Quảng cáo

HLV Pellegrini thừa nhận Man City có thể mất Yaya Toure

Thứ bảy, 25/04/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini thừa nhận, ông và các cộng sự của mình đang gặp khó trong việc thuyết phục Yaya Toure tiếp tục ở lại với Man City.

Yaya Toure, Man City, Pellegrini, Arsenal, Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Yaya Toure chia tay Man City, Arsenal muốn có Yaya Toure, MU chiêu mộ Yaya Toure,  Man City có thể mất Yaya ToureYaya Toure đang không hạnh phúc ở Man City

Một mùa giải tệ hại của Man City khi thầy trò Pellegrini phải liên tiếp chia tay những đấu trường mà họ tham dự. Mới đây thất bại 2-4 trong trận derby thành Manchester khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 4 và mất dần hi vọng bảo vệ chức vô địch vào tay của Chelsea.

Man City thi đấu yếu kém và những trụ cột của đội bóng bị chỉ trích mạnh mẽ. Mùa giải năm nay, dấu hiệu tuổi tác đã hiện rõ lên đôi chân của Yaya Toure. Cựu cầu thủ Barcelona đang vật lộn để lấy lại phong độ, tìm chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Yaya Toure về chiếc váy gây tranh cãi Xanh-Đen, Trắng-Vàng

Yaya Toure bị giới truyền thông cũng như một bộ phận người hâm mộ của Man City phê phán. Mới đây, Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure lên tiếng, thân chủ của ông không hạnh phúc ở Etihad và bóng gió tới chuyện thân chủ của mình có thể gia nhập Inter Milan vào hè năm nay.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ này chia sẻ: “Với tôi tiền không phải là vấn đề. Tôi sẽ chia tay đội bóng nếu họ không còn muốn nhận thấy đóng góp của tôi. Trong tương lai, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn muốn tìm kiếm những thách thử và vinh quang mới. Khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp tại một câu lạc bộ, các cầu thủ chủ chốt sẽ phải thay đổi.”

Trong trường hợp không thể giữ chân được Yaya Toure, nhiều khả năng BLĐ Man City sẽ chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ một cầu thủ về thay thế. Mục tiêu mà họ đang nhắm đến là Paul Pogba của Juventus.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Pellegrini Arsenal Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Yaya Toure chia tay Man City Arsenal muốn có Yaya Toure MU chiêu mộ Yaya Toure Man City có thể mất Yaya Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT