Quảng cáo

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng, mở đường đến Premier League

Thứ ba, 01/03/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Fijaches, tiền đạo Higuain đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli. Đây là tín hiệu cho thấy chân sút người Argentina đã chuẩn bị tâm lý rời khỏi Italia vào mùa Hè.

Dù đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli nhưng tiền đạo Higuain đã từ chối gia hạn hợp đồng để có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đích thân người đại diện của Higuain đã tiết lộ thông tin này.

Gonzalo Higuaín, napoli, Gonzalo Higuaín chia tay napoli, Gonzalo Higuaín đến arsenal, arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuaín, Gonzalo Higuaín đến MU

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli

“Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ. Ông ấy đề nghị hợp đồng gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Higuain sẽ tiếp tục hợp đồng cũ, sẽ hết hạn vào năm 2018.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chấp nhận đề xuất của Chủ tịch bởi hợp đồng hoàn toàn khác với những điều mà chúng tôi đã kí trước đó”, Nicolas, người đại diện của Higuain cho biết.

Higuain gia nhập Napoli từ Real Madrid vào mùa Hè năm 2013. Hiện tại, anh chỉ còn hợp đồng 2 năm với sân San Paolo. Với việc từ chối kí hợp đồng mới, có vẻ El Pipita đã sẵn sàng chia tay Napoli ngay trong phiên chợ Hè năm nay.

Trong 3 năm qua, Gonzalo Higuain thi đấu khá ấn tượng ở Serie A. Tại đây, anh ghi được 80 bàn thắng sau 140 trận cùng Napoli trên mọi đấu trường. Với đẳng cấp đã khẳng định trong màu áo Real Madrid và Napoli, Higuain là mẫu trung phong mà Arsenal và nhiều đại gia Anh đều muốn sở hữu.

Đích thân Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã từng đăng đàn khẳng định muốn bán Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, vị lãnh đạo của Napoli lại đưa ra mức giá quá cao cho chân sút người Argentina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuaín napoli Gonzalo Higuaín chia tay napoli Gonzalo Higuaín đến arsenal arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuaín Gonzalo Higuaín đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT