Quảng cáo

Herrera tự tin cùng MU đánh bại Liverpool

Thứ năm, 17/03/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha đánh giá rằng, Man Utd có sức mạnh vượt trội Liverpool và sẽ đánh bại đội bóng này để tiến vào vòng tứ kết Europa League.

Video bàn thắng: Liverpool 2-0 Man Utd (Vòng 1/8 Europa League)

Với những gì đã diễn ra ở Anfield cách đây 1 tuần, không nhiều người dám tin vào khả năng ngược dòng của thầy trò HLV Louis van Gaal. Không chỉ ở tỉ số bất lợi (thua 0-2 và phải thắng cách biệt 3 bàn ở lượt về), mà lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester tỏ ra hoàn toàn "bất lực" trước hệ thống phòng ngự mà HLV Jurgen Klopp xây dựng.

Thậm chí Liverpool đã có thể sớm "kết liễu" MU ngay trong trận lượt đi nếu như thủ thành David de Gea chơi không quá xuất sắc để cản phá hàng tá cơ hội ngon ăn của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Herrera, MU đánh bại Liverpool, Man Utd, Liverpool, Europa League, Rooney, MU lội ngược dòng, MU thua Liverpool, Van Gaal, Champions League

Herrera cùng HLV Van Gaal trong cuộc họp báo trước trận đấu

Đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera vẫn đặt niềm tin vào một kết quả thuận lợi ở trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Herrera cho hay: “Chúng tôi là Manchester United và nếu Liverpool muốn vào tứ kết thì họ sẽ phải lao vào một cuộc chiến để giành được vé của mình. Kể từ khi tôi ở đây, MU đã thắng Liverpool 4 trong 5 trận và có 2 chiến thắng rất rõ ràng trên sân nhà.

Tôi nghĩ chúng tôi đã luôn là đội chơi hay hơn, trong khi bọn họ không thoải mái khi phải thi đấu trước các fan MU. Trận đấu tới đây sẽ rất khác biệt so với trận lượt đi. Old Trafford rất khác biệt, mặt sân rộng hơn, mặt cỏ xanh hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng”.

Herrera đồng thời phủ nhận rằng các cầu thủ MU buông xuôi ở trận lượt đi. “Chúng tôi luôn luôn nỗ lực, luôn luôn có ham muốn chiến thắng. Không ai có thể nói chúng tôi không có tâm lý muốn thắng. Mọi người đều phải tôn trọng MU vì điều đó và tôi tự hào khi là một cầu thủ MU”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Herrera MU đánh bại Liverpool Man Utd Liverpool Europa League Rooney MU lội ngược dòng MU thua Liverpool Van Gaal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT