Quảng cáo

Guendogan từ chối HĐ, phái đoàn MU lập tức đến Đức

Thứ tư, 07/01/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đã nhanh chóng cử một phái đoán đến Đức nhằm liên hệ gấp với Ilkay Guendogan sau khi tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund.

Nội dung chính

Man Utd chiêu mộ Ilkay Guendogan, Ilkay Guendogan sẵn sàng đến Man Utd, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Ilkay Guendogan đến man utdGuendogan đã sẵn sàng chia tay Dortmund

Man Utd đang dần trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu dưới thời HLV Van Gaal. Những chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh và tự tin hướng đến những kết quả khả quan trong tương lai.

Tuy nhiên, chứng kiến những gì Man Utd thể hiện thời gian qua nhiều người vẫn dễ dàng nhận thấy sự thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Hàng công thi đấu khá ổn định nhưng việc thiếu đi một tiền vệ đánh chặn hàng đầu khiến tuyến giữa của Man Utd luôn lép vé so với đối thủ.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

Herrera và Blind đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Hơn nữa Man Utd cần có những sự thay thế chất lượng trong bối cảnh 1 trong 2 cầu thủ này dính chấn thương. HLV Van Gaal đã đề đạt lên BLĐ đội bóng về một khoản tiền sẽ chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau thông tin Ilkay Guendogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund thì phía Man Utd đã lập tức vào cuộc. Giao kèo giữa đôi bên còn hiệu lực đến năm 2016 và tờ Daily Express khẳng định HLV Louis Van Gaal sẽ chi tiền để bằng được tiền vệ này.

Ilkay Gundogan dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu hơn 1 năm nay, nhưng anh đã trở lại và ngay lập tức thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chiêu mộ Ilkay Guendogan Ilkay Guendogan sẵn sàng đến Man Utd chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Ilkay Guendogan đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT