Quảng cáo

Giám đốc Man Utd bí mật gặp HLV Mourinho và Cech

Thứ bảy, 23/05/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, một bức ảnh về cuộc gặp gỡ giữa GĐĐH Man Utd - Ed Woodward với HLV Mourinho và đại diện của thủ môn Petr Cech tại một khách sạn ở London đã được đăng tải.

Cech đến Man Utd, Petr Cech, chelsea, mourinho, arsenal, Petr Cech chia tay chelsea, chelsea để Petr Cech ra đi, Ngoại hạng Anh, Petr Cech đến arsenal, arsenal có Petr Cech, Tin chuyển nhượng, Ed Woodward với HLV Mourinho Giám đốc Man Utd bí mật gặp Mourinho & Cech

Từng là công thần của Chelsea suốt 1 thập kỷ qua, nhưng kể từ khi Thibaut Courtois xuất hiện vị thế của thủ thành người Séc đã không còn như xưa. Thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị khiến Petr Cech chán nản và muốn ra đi.

Arsenal là đội bóng muốn có sự phục vụ của Petr Cech nhất, Pháo thủ từng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng cùng mức lương 120.000 bảng/tuần để làm hài lòng tất cả. Tuy nhiên phía Chelsea lại muốn nhận 13 triệu bảng khiến thương vụ đi vào ngõ cụt.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Nhận thấy sự chần chừ của Arsenal, Man Utd lập tức nhập cuộc. Quỷ đỏ đang tìm kiếm mục tiêu để thay thế cho De Gea, người được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid khi mùa giải năm nay khép lại.

Những thông tin này càng có cơ sở khi mới đây, 1 fan hâm mộ của Man Utd tình cờ chụp được hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa GĐĐH Man Utd - Ed Woodward với HLV Mourinho và đại diện của thủ môn Petr Cech tại một khách sạn ở London.

Hình ảnh này ngay lập tức dẫy lên thông tin về viễn cảnh Pert Cech cập bến Old Trafford thay thế cho David de Gea càng thêm có cơ sở. Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng tài năng Petr Cech được đánh giá còn thi đấu đỉnh cao thêm một thời gian dài nữa.

Nếu thương vụ này thành công thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Quỷ đỏ hiện sở hữu trong tay một thủ môn đẳng cấp quốc tế khác là Victor Valdes nhưng việc phải ngồi ngoái quá lâu và không còn giữ được phong độ như xưa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech đến Man Utd Petr Cech chelsea mourinho arsenal Petr Cech chia tay chelsea chelsea để Petr Cech ra đi Ngoại hạng Anh Petr Cech đến arsenal arsenal có Petr Cech Tin chuyển nhượng Ed Woodward với HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo