Quảng cáo

FIFA điều tra, ĐT Anh nguy cơ mất ngôi sao ở World Cup

Thứ năm, 28/09/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA điều tra, ĐT Anh nguy cơ mất ngôi sao ở World Cup; Lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Diego Costa… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 28/9.

FIFA điều tra, ĐT Anh nguy cơ mất ngôi sao ở World Cup

Theo đó, máy quay đã ghi lại được cảnh Dele Alli giơ ngón tay "thối" trong trận đấu của tuyển Anh với Slovakia, hồi đầu tháng 9. Cảnh quay cho thấy, tiền vệ của Tottenham đã giơ ngón tay và chửi thề ngay sau vụ va chạm với Martin Skrtel.

Một phát ngôn viên của FIFA cho biết: "Chúng tôi khẳng định, trường hợp này của Dele Alli sẽ được Ủy ban kỷ luật của FIFA họp bàn vào ngày 27 hoặc 28/9. Quyết định kỷ luật sẽ được thông báo ngay sau buổi điều trần."

Về vụ việc này, Dele Alli đã lý giải rằng, anh chỉ giơ ngón tay "thối" về phía người đồng đội cũ Kyle Walker ở Tottenham chứ không hề liên quan đến Martin Skrtel hoặc một ai khác. Đồng thời, Hiệp hội báo chí thể thao nước Anh cũng kêu gọi FIFA xem xét giảm nhẹ với ngôi sao 21 tuổi này.

Lộ mức phí giải phóng hợp đồng của Diego Costa

Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha đã hé lộ một phần trong bản hợp đồng của Diego Costa với Atletico Madrid. Trong đó, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha vào khoảng 176 triệu bảng.

Theo luật của bóng đá Tây Ban Nha, các CLB đều phải điền điều khoản giải phóng hợp đồng khi ký hợp đồng với cầu thủ. Dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng việc Atletico Madrid để mức phí giải phóng hợp đồng với Diego Costa như vậy coi như sự… chắc ăn. Bởi lẽ, cầu thủ này đã ngấp nghé 30 tuổi và khó có CLB nào chi ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ “Quái thú”.

Man City đón tin cực sốc

Như đã biết, Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Crsytal Palace vào cuối tuần qua. Cầu thủ này đã xuất hiện ở trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League trên chiếc nạng.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận về nguy cơ chấn thương dài hạn với Benjamin Mendy nhưng ông cũng cần theo dõi kết quả kiểm tra.Tin không vui cho Man City khi Benjamin Mendy đã đứt dây chằng chữ thập đầu gối. Đây là chấn thương nặng trong bóng đá. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hậu vệ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Đây thực sự là cú sốc với Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Chuyển nhượng ngoại hạng anh tin tức mu tin tức chelsea tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT