Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ ra 2 cái tên thi đấu hay nhất

Thứ năm, 28/09/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho chỉ ra 2 cái tên thi đấu hay nhất; Perez “đi đêm” với De Gea; Man Utd săn sao trẻ Sarpsborg... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 28/9.

HLV Mourinho khen ngợi 2 cái tên này sau chiến thắng CSKA Moscow

Sau chiến thắng ấn tượng 4-1 của Man Utd trước CSKA Moscow, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi biết Lukaku là một cầu thủ giỏi, có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Khi chơi trong một đội bóng tốt, được bao quanh bởi các cầu thủ chất lượng, cậu ấy thậm chí còn có thể ghi bàn dễ dàng hơn nữa. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Lukaku ghi được những bàn thắng thực sự quan trọng và trong hầu hết mọi trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một lối đá phù hợp với phẩm chất của Martial. Cậu ấy được chơi tự do, và nhận được nhiều sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội. Tôi rất hài lòng với cậu ấy."

HLV Mourinho khen Lukaku và Martial

Perez “đi đêm” với De Gea

Theo Diario Gol, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tiếp xúc với David De Gea, yêu cầu thủ môn người TBN từ chối kí bản hợp đồng mới với Man Utd. Cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra trong ít tuần tới.

Man Utd săn sao trẻ Sarpsborg

Giám đốc thể thao của Sarpsborg, ông Thomas Berntsen cho biết tài năng trẻ của CLB này, Krepin Diatta đang nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd. Ngoài ra, còn có 1 số CLB khác đã cử tuyển trạch viên tới Na Uy “xem giò” cầu thủ 18 tuổi này.

“Đáng ra M.U phải mua Suarez”

Trong bài phỏng vấn trên Stretty News, Gary Nevilla cho rằng Luis Suarez là mẫu tiền đạo phù hợp với Man Utd. Anh tỏ ra rất tiếc nuối khi M.U không thể chiêu mộ Suarez khi tiền đạo này chia tay Liverpool.

“Được đến M.U là giấc mơ thành hiện thực”

Tài năng trẻ người Senegal, Krepin Diatta thổ lộ, được đến Man United là một giấc mơ với anh. Anh cho biết: "Tôi không biết họ theo dõi tôi hôm nay. Nếu được đến đó (Man United) sẽ là giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi nghĩ, tôi đủ giỏi rồi. Nhưng tôi đang chơi cho Sarpsborg và yêu đội bóng này. Nhưng biết đâu được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Quỷ đỏ CSKA Moscow 1-4 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT