Quảng cáo

Falcao và Aguero háo hức so tài trước trận derby Manchester

Thứ tư, 08/04/2015 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi tiền đạo Radamel Falcao và Sergio Aguero đã cùng nhau xuất hiện trong một đoạn quảng cáo của hãng Puma nhằm chuẩn bị cho trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Man Utd vs Man City,trực tiếp Man Utd vs Man City,dự đoán Man Utd vs Man City,dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City,link xem Man Utd vs Man City,  Phil Jones, Falcao và AgueroFalcao và Aguero háo hức trong quảng cáo của Puma

Chiến lược quảng bá cho trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào chủ nhật tới đã chính thức được bắt đầu với bộ đôi ngôi sao đến từ Nam Mỹ - Radamel Falcao và Sergio Aguero cùng xuất hiện trong một video quảng cáo cho nhà tài trợ Puma.

Đoạn video cho thấy cả hai cầu thủ đang rất háo hức và sẵn sàng cho trận chiến một mất một còn ngay trên sân, nơi những người hâm mộ sẽ mặc màu áo truyền thống của họ và cổ vũ cho đội tuyển của mình.

VIDEO: Radamel Falcao tỏa sáng, Colombia đại thắng trước Bahrain

Cả hai cầu thủ cùng đang cố gắng để diễn xuất hết mình nhưng cũng rất khó để việc luyện tập cho video phù hợp với cường độ của trận đấu thậm chí  đã đến rất gần khi trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

Thầy trò HLV Manuel Pellegrini hành quân đến sân Old Trafford để tìm kiếm một vị trí an toàn trong nhóm tham dự Champions League sau trận thua trước Crystal Palace vào thứ hai và gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea.

 

 

Trước khi trận đấu diễn ra, BLĐ Man City đã gửi ‘tối hậu thư’ cho HLV Manuel Pellegrini về việc phải có 3 điểm. Tuy nhiên đây là điều không dễ dàng khi Man Utd đang có phong độ rất tốt trên sân nhà và cũng đang khát khao đòi lại món nợ đã thua ở trận lượt đi hồi tháng 11.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Man City trực tiếp Man Utd vs Man City dự đoán Man Utd vs Man City dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City link xem Man Utd vs Man City Phil Jones Falcao và Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT