Quảng cáo

Duyệt chi 31 triệu bảng, Man Utd có người thay thế Fellaini

Thứ sáu, 01/12/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Duyệt chi 31 triệu bảng, Man Utd có người thay thế Fellaini; Pogba 'lăm le' đến chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd… là tin tức nổi bật của CLB Manchester Unitrd ngày 1/12.

Duyệt chi 31 triệu bảng, Man Utd có người thay thế Fellaini

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd sẵn sàng chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Bryan Cristante của Atalanta. Đây được cho là phương án Quỷ đỏ chuẩn bị sẵn thay thế Fellaini. Tuy nhiên, trong điều khoản hợp đồng của cầu thủ này, Atalanta có quyền mua đứt Bryan Cristante với giá 10 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU,, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Ozil đến MU, MU đại chiến Ar

M.U chấp nhận trả gấp 3 lần số tiền này (31 triệu bảng) để có sự phục vụ của cầu thủ người Italia. Bryan Cristante là một trong số những cầu thủ trẻ Italia gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa giải này. Cầu thủ này cũng từng để lại dấu ấn khi ghi 3 bàn trong 2 lượt đấu với Everton ở Europa League.

Pogba 'lăm le' đến chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd

Paul Pogba - người đang mang áo số 6 sau khi đến Man Utd với giá 89 triệu bảng - lên tiếng: "Khi bạn nhìn vào số 7 tại Man Utd, bạn sẽ nghĩ ngay đến David Beckham. Phong cách chơi của anh ấy, những bàn thắng của anh ấy. Anh ấy là biểu tượng tại Man Utd. Cách mà David khống chế bóng, sút phạt, những đường chuyền của anh ấy thật tuyệt vời. Khi anh ấy chuyền bóng đến đâu, bạn sẽ biết ngay rằng mình nên ở vị trí đó. Anh ấy là một huyền thoại."

Không chỉ có Paul Pogba, người bạn thân của anh, Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng rất yêu thích số 7 cũng như huyền thoại David Beckham.Griezmann từng thổ lộ: "Tôi là fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy. Beckham là hình mẫu cho tôi noi theo, cả trên sân bóng lẫn ngoài đời, từ phong cách chơi bóng cho đến cách ăn mặc... Tôi thích mặc áo số 7 cũng vì điều ấy."

Đấu Man Utd, HLV Wenger gửi thông điệp đặc biệt đến Ozil

Mesut Ozil là cái tên sẽ được nhắc đến nhiều ở lần đụng độ của Arsenal với Man Utd cuối tuần này. Tiền vệ người Đức vừa có màn trình diễn vô cùng chói sáng, góp vào thắng lợi 5-0 hủy diệt của Pháo thủ trước Huddersfield. Vào lúc này, những tin đồn cho rằng Man Utd muốn có Ozil cũng liên tục xuất hiện. Phát biểu trước cuộc đụng độ ngày thứ Bảy, HLV Wenger nói: "Hãy nhìn xem, tất cả đều là tin đồn mà thôi. Bạn không thể để ảnh hưởng bởi những điều đó.

Với Mesut Ozil, chỉ có 1 cách để cậu ấy thể hiện xem cậu ấy cam kết bao nhiêu với CLB, đó là thái độ thi đấu trên sân. Và khi bạn theo dõi cậu ấy thi đấu, bạn không còn phải nghi vấn gì nữa”. Khi được hỏi về tương lai của Ozil, HLV Wenger nói thêm: "Đầu tiên, chúng ta hãy hướng về trận đấu ngày thứ Bảy, sau đó, hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Ozil đến MU MU đại chiến Ar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT