Quảng cáo

HLV Wenger muốn Mourinho không 'dựng xe buýt' ở Emirates

Thứ sáu, 01/12/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Pháp bày tỏ mong muốn có một trận đấu hào hứng, cởi mở trước Man Utd hơn là thấy 'xe buýt' của Quỷ đỏ.

Vào lúc 0h30 ngày 3/12 tới, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới sân Emirates của Arsenal. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội bởi không ai muốn thua và bị Man City bỏ cách quá xa.

Phát biểu trước cuộc đọ sức này, HLV Wenger châm ngòi bằng mong muốn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến không mang 'xe buýt' đến dựng ở Emirates. "MU là đội bóng mạnh và tôi mong rằng họ không đến sân chỉ để phòng ngự". Ông nói trên Sky Sports. "Họ là đội bóng giỏi tấn công và cả hai đội đang có phong độ tốt, chúng ta có quyền chờ một trận cầu hấp dẫn".

Arsenal vs MU, nhan dinh Arsenal vs MU, thong tin truoc tran Arsenal vs MU

MU hiện đang đứng thứ hai trên BXH Premier League, trong khi đó Arsenal đứng thứ tư với 4 điểm ít hơn. Trận gần nhất MU thắng Watford 4-2 còn Arsenal vùi dập Huddersfield với 5 bàn cách biệt.

Nói về mối quan hệ giữa mình và Mourinho, HLV Wenger cho biết: "Đây là một trận đấu giữa Arsenal và Man Utd trên sân Emirates, tôi chỉ muốn tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho đội của tôi, đó là điều cần thiết để Arsenal có cơ hội giành một chiến thắng".

Arsenal có mối lo ngại về chấn thương của Lacazette đồng thời Sanchez được cho bị đau gân khoeo và chưa rõ khả năng ra sân. Về phía Man Utd, Matic cũng dính chấn thương và khó lòng đá trận đấu này.

"Sanchez có vấn đề về gân khoeo, đó là lý do tại sao cậu ấy phải rời sân ở trận trước nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn để đá trận tới. Chúng tôi có những vũ khí tấn công khác như Welbeck, Giroud hay Wilshere, tất cả đều có thể tấn công tốt. Tôi sẽ xem xét tình hình nhưng tất nhiên tôi vẫn muốn có sự phục vụ của Lacazette nhất".

Highlights: Arsenal 5-0 Huddersfield (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU nhan dinh Arsenal vs MU thong tin truoc tran Arsenal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT