Quảng cáo

MU chuẩn bị thưởng nóng cho người hùng, xong tương lai Silva

Thứ sáu, 01/12/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - MU chuẩn bị thưởng nóng cho người hùng, xong tương lai Silva... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 1/12.

MU chuẩn bị thưởng nóng người hùng Ashley Young

Ashley Young trở thành người hùng của Manchester United trong chiến thắng ấn tượng 4-2 trên sân của đối thủ khó chơi Watford tại vòng 14 Premier League. Bất chấp thi đấu thiên về phòng ngự, một mình ngôi sao 32 tuổi vẫn đóng góp một cú đúp đẳng cấp để mở ra thế trận dễ dàng hơn cho Quỷ đỏ.

Theo giới truyền thông Anh, Manchester United đã sẵn sàng thưởng nóng cho Young. Đội chủ sân Old Trafford dự định đề nghị cựu tiền vệ Aston Villa gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng, đến mùa hè 2019, cùng mức lương được giữ nguyên 120.000 bảng mỗi tuần.

Thông tin trên khiến nhiều đội bóng chưng hửng bởi trước đó, AS Roma, một vài CLB tại La Liga và Trung Quốc được cho sẵn sàng đàm phán với Young trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

MU, Young, Silva, David Silva, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Bế tắc với Harry Kane, Real nhắm sao Serie A

Mặc dù Harry Kane đã “bật đèn xanh” với Real tuy nhiên Tottenham đang rất quyết tâm không bán tiền đạo người Anh với bất cứ giá nào. Trước tình cảnh đó, Real đã phải chuyển hướng mục tiêu sang tiền đạo đang khoác áo Inter- Icardi.

Hiện tại, Icardi đã gia hạn hợp đồng với Inter tới năm 2021 và kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu Euro. Đây là số tiền không phải lớn nếu so với thị trường chuyển nhượng đang ngày càng đội giá như hiện nay.

M.U chi 31 triệu bảng, chuẩn bị sẵn người thay Fellaini

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U đang ngắm tới tiền vệ Bryan Cristante, người đang thi đấu cho Atalanta theo hợp đồng cho mượn từ Benfica.

Tuy nhiên, trong điều khoản hợp đồng của cầu thủ này, Atalanta có quyền mua đứt Bryan Cristante với giá 10 triệu bảng vào cuối mùa giải. M.U chấp nhận trả gấp 3 lần số tiền này (31 triệu bảng) để có sự phục vụ của cầu thủ người Italia.

Bryan Cristante là một trong số những cầu thủ trẻ Italia gây ấn tượng mạnh ở Serie A mùa giải này. Cầu thủ này cũng từng để lại dấu ấn khi ghi 3 bàn trong 2 lượt đấu với Everton ở Europa League.

CHÍNH THỨC: Xong tương lai David Silva

Tối thứ 5, David Silva đã chính thức ký hợp đồng mới với Man City đến năm 2020. Thỏa thuận này sẽ giúp anh kéo dài thời gian gắn bó với CLB thành Manchester đến 10 năm.

Silva gia nhập Man City từ Valencia vào năm 2010. Tính đến nay, anh đã có 234 trận đấu cho The Citizens và ghi được 40 bàn thắng. Trong thời gian vừa qua, Silva được đồn đoán trở lại Tây Ban Nha thi đấu sau mùa giải này nhưng tương lai của anh hiện tại đã được xác định rõ ràng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Young Silva David Silva chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT