Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/11: Griezmann công khai mong muốn tới M.U

Thứ tư, 29/11/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann công khai mong muốn tới M.U; Real Madrid có kế hoạch cụ thể để mua Neymar; Arsenal nhắm chiêu mộ sao Lyon... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/11.

Griezmann công khai mong muốn tới M.U

Antoine Griezmann không còn bắn tin, nói bóng gió nữa mà là thể hiện mong muốn gia nhập Man Utd một cách công khai. Tờ AS vừa cho đăng tải trích đoạn trong tự truyện mới của Griezmann trong đó anh tiết lộ đã từ chối đề nghị từ Barca, PSG và Tottenham đồng thời cho biết mong muốn của anh là tới Old Trafford. “Đến MU là một khả năng hoàn toàn có thể. Như vẫn đề cập, tôi không có vấn đề gì với nước Anh, ngoài thời tiết. Nhưng đó không phải rào cản không thể vượt qua. Tôi yêu quý Paul Pogba và M.U là điểm đến có thể. Tôi vẫn luôn mang áo số 7 và David Beckham là một hình mẫu của tôi”. Tin này chỉ càng củng cố thêm khả năng Griezmann sẽ tới Old Trafford trong tương lai gần. Mourinho cũng coi anh là một trong các mục tiêu mua sắm của ông cho mùa giải tới.

Griezmann công khai mong muốn tới M.U

Real Madrid có kế hoạch cụ thể để mua Neymar

Để chuẩn bị cho kế hoạch mua Neymar từ PSG, Real Madrid đã có kế hoạch bán đi một số ngôi sao. Neymar được coi là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real vào mùa Hè tới và để có đủ tiền chiêu mộ ngôi sao người Brazil, ông Florentino Perez tính bán đi 3 ngôi sao sang Premier League. Theo Don Balon, ông Perez sẵn sàng bán Gareth Bale với giá 89 triệu bảng và Rafael Varane với giá 31 triệu bảng cho M.U, bán Karim Benzema với giá 53 triệu bảng cho Arsenal đồng thời hy vọng bán đứt James Rodriguez cho Bayern Munich. Sau đó, Real sẽ dồn toàn bộ số tiền thu được từ các thương vụ chuyển nhượng này để chiêu mộ Neymar.

Thi đấu mờ nhạt tại Trung Quốc, Tevez vẫn được đề nghị hợp đồng khủng

Kể từ khi gia nhập Shanghai Shenhua từ Boca Juniors, Tevez đã khiến rất nhiều NHM thất vọng vì những màn trình diễn đáng thất vọng của mình. Tuy nhiên bất chấp thực tế này, Shanghai vẫn để ngỏ khả năng gia hạn với Tevez bằng bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 650.000 bảng/tuần. Cụ thể phó giám đốc Zhou Jun của Shanghai Shenhua đã cho biết: "Chúng tôi chiêu mộ Tevez bởi AFC Champions League đang đến gần và số lượng ngoại binh cho phép ngày càng bị thắt chặt. Đúng là Tevez đã không đáp ứng được kỳ vọng, nhưng cậu ấy vẫn đang rất nỗ lực."

Trước đó đại diện của Tevez, Adrian Ruocco cũng đã từng khẳng định cầu thủ người Argentina hoàn toàn không có ý định rời Trung Quốc vào thời điểm này: "Mọi thông tin về việc cậu ấy muốn ra đi là không đúng sự thật. Cậu ấy vẫn sẽ ở lại Trung Quốc."

Arsenal nhắm chiêu mộ sao Lyon

Theo tờ Tutto Mercato Web, Arsenal sẽ tiếp cận tiền vệ tấn công Nabil Fekir của Lyon trong tháng Một tới. Cầu thủ 24 tuổi đã được Barca, Juventus và Atletico Madrid theo đuổi trong thời gian qua. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này.

Atletico nhắm sao PSG

Theo tờ France Football, Atletico Madrid đang tỏ ra rất quan tâm và muốn chiêu mộ hậu vệ cánh phải của PSG, Thomas Meunier. Được biết, đây là sự chuẩn bị cho việc thay thế lâu dài Juanfran, người đã bước sang tuổi 32.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chelsea tin tức chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT