Quảng cáo

Điểm tin trưa 1/10: CĐV Thái đổ bộ Mỹ Đình, Công Phượng tạo cơn sốt

Thứ năm, 01/10/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làng quê nghèo xôn xao tin Công Phượng sang Nhật thi đấu, Đông đảo CĐV Thái Lan sẽ đổ bộ xuống Mỹ Đình… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 1/10.

VIDEO: Công Phượng dễ dàng đánh bại Hồng Quân ở bài tập đối kháng

Làng quê nghèo xôn xao tin Công Phượng sang Nhật thi đấu

Mấy ngày qua, người dân xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - quê nhà của Công Phượng bàn tán xôn xao khi nghe thông tin đứa con của quê hương mình được một đội bóng Nhật Bản mời sang thi đấu.

Bố của Công Phượng, ông Nguyễn Công Bảy chia sẻ: “Từ khi nhận được thông tin từ con về việc CLB chủ quản HAGL đang thương thảo hợp đồng để cháu nó sang Nhật Bản thi đấu một thời gian, tôi rất vui mừng.

Tôi không lo lắng lắm, bởi từ khi xác định cho con theo nghiệp đá bóng, gia đình đã xác định tâm lý sẽ xa con rồi. Dù Phượng thi đấu cho CLB trong nước hay nước ngoài, gia đình tôi cũng luôn động viên cháu sống và thi đấu tốt”.

Đông đảo CĐV và truyền thông Thái Lan sẽ đổ bộ xuống Mỹ Đình

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sẽ có khoảng 1000 CĐV và hàng chục phóng viên của các kênh truyền thông Thái Lan đổ bộ xuống Mỹ Đình để theo dõi, đưa tin và cổ vũ đội nhà.

Điểm tin trưa 1/10, Điểm tin thể thao trưa 1/10, CĐV Thái đổ bộ Mỹ Đình, Công Phượng tạo cơn sốt, Công Phượng sang Nhật, CĐV Thái Lan, ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan

Sẽ có nhiều CĐV Thái Lan đến Mỹ Đình cổ vũ đội nhà

Hiện VFF đã ủy quyền cho đơn vị Thai Ticket phân phối hơn 1.000 vé xem trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Thái Lan tới CĐV đội khách. Quá trình bán vé đang diễn ra rất thuận lợi.

Về việc phân phối vé cho NHM Việt Nam, trong hai ngày 29 và 30/9/2015, LĐBĐVN đã tiếp nhận công văn mua vé của các cơ quan. Dự kiến ngày 5/10/2015 vé sẽ được bán rộng rãi tới trực tiếp khán giả.

“ĐT Việt Nam không ngán Iraq hay Thái Lan”

HLV Toshiya Miura vừa khẳng định rằng, ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho 2 trận đấu sắp tới với Iraq (8.10) hay Thái Lan (13.10) tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Do đó, ông và các học trò không e ngại sức mạnh của hai đối thủ này.

 

 

Anh Khoa sang Singapore

Chiều nay (30.9), tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng đã lên đường sang Singapore điều trị chấn thương đầu gối chân trái sau pha vào bóng ác ý của trung vệ Quế Ngọc Hải bên phía Sông Lam Nghệ An.

Bóng bàn Việt Nam sạch bóng đại diện giải vô địch châu Á 2015

Tại giải vô địch châu Á 2015 đang diễn ra tại Thái Lan, Nguyễn Anh Tú và Trần Tuấn Quỳnh là cặp đôi tiến sâu nhất khi ghi tên vào vòng 1/16 đôi nam sau thắng lợi chung cuộc 3-2 trước cặp A.Ahmad – Li Ping (Qatar) với tỷ số các set lần lượt là 11-3, 11-7, 9-11, 8-11 và 11-1.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cặp đôi Nguyễn Anh Tú, Trần Tuấn Quỳnh đã phải chia tay giải bóng bàn vô địch châu Á 2015 sau trận thua bộ đôi CHIANG Hung-Chieh và CHUANG Chih-Yuan của Đài Loan. Nội dung đánh đôi là một trong những thế mạnh của bóng bàn Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 1/10 Điểm tin thể thao trưa 1/10 CĐV Thái đổ bộ Mỹ Đình Công Phượng tạo cơn sốt Công Phượng sang Nhật CĐV Thái Lan ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT