Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/10: Công Phượng ghi dấu ấn, HLV Kiatisak gặp khó

Thứ năm, 01/10/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng thắng Hồng Quân ở bài tập đối kháng, HLV Kiatisak đau đầu với lịch thi đấu Thai League Cup…là những thông tin đáng chú ý sáng 1/10.

Công Phượng thắng Hồng Quân ở bài tập đối kháng

Ở buổi tập chiều ngày 30/9 của ĐT Việt Nam, trong bài thi đấu đối kháng 1 chọi 1, dù Công Phượng không có thể hình và thể lực lí tưởng như cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân, thế nhưng bù lại cầu thủ HAGL sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện. Chính vì vậy, Công Phượng dễ dàng đi bóng qua Hồng Quân rồi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh.

Điểm tin sáng 1/10, Công Phượng ghi dấn ấn, HLV Kiatisak gặp khó, ĐT Việt Nam, Công Phượng thắng Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, HLV Miura

Công Phượng tạo được dấu ấn ngay trong buổi tập đầu tiên

Dù lên tập trung ĐTQG muộn và phải đối mặt ngay với những bài tập đối kháng ở cường độ vận động cao nhưng điều này không thể làm khó cho Công Phượng. Số 21 của ĐT Việt Nam thi đấu khá xông xáo và tích cực di chuyển. Trong khi một số cầu thủ đàn anh tỏ ra đuối sức và thấm mệt thì dường như Công Phượng không có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

HLV Kiatisak đau đầu với lịch thi đấu Thai League Cup

Theo báo chí Thái đưa tin thì ĐT Thái Lan đã tập trung trở lại vào ngày 28/9 nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong ngày 9/10 tại sân Rajamangala, nhưng hiện mới chỉ có 11/23 cầu thủ có mặt.

Lý do được đưa ra là vì các cầu thủ trụ cột của đội tuyển đều phải bận rộn với việc cùng CLB tham dự vòng bán kết Thai League Cup diễn ra tối nay (30/9). Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng sẽ không có sự phục vụ của "Messi Thai" Channatip vì chấn thương.

Sang Nhật Bản, Công Phượng có thể đá ở J.League 3

Ở mùa bóng năm nay, đội bóng cũ của HLV Toshiya Miura thi đấu lẹt đẹt. Sau 34 vòng đấu mùa bóng 2015, họ đứng vị trí 20/22 đội khi có 8 trận thắng, 12 trận hòa và 14 trận thua. Họ chỉ cách 2 vị trí cuối bảng của Oita và Tochigi lần lượt 5 và 6 điểm.

Trong 8 vòng đấu cuối cùng nếu không cải thiện phong độ, Mito HollyHock hoàn toàn có thể rơi xuống một trong hai vị trí cuối bảng. Theo quy định của ban tổ chức J.League, đội cuối bảng J.League 2 sẽ xuống chơi giải J.League 3, còn đội đứng áp chót sẽ đá play-off tranh vé trụ hạng.

HAGL giải thích lý do Tuấn Anh hay hơn Công Phượng

Ở lễ tổng kết mùa giải 2015, Tuấn Anh được Ban tổ chức V.League bình chọn là cầu thủ xuất sắc của HAGL chứ không phải Công Phượng. Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Huỳnh Mau đưa ra lời giải thích về điều này.

"Công Phượng cũng được đánh giá tốt nhưng ban huấn luyện và CLB đánh giá cao sự đóng góp của Tuấn Anh nhiều hơn. Xét về cả quá trình, Tuấn Anh là cầu thủ khó thay thế và xứng đáng với danh hiệu ban tổ chức V.League trao tặng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 1/10 Công Phượng ghi dấn ấn HLV Kiatisak gặp khó ĐT Việt Nam Công Phượng thắng Hồng Quân Nguyễn Công Phượng HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT