Quảng cáo

Công Phượng và sao Việt kiều có buổi tập đầu tiên trên ĐTVN

Thứ tư, 30/09/2015 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay (30/9), Công Phượng cùng cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert đã có buổi tập đầu tiên cùng đầu đội trên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập chiều 28/9 của ĐT Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Toshiya Miura triệu tập bổ sung cách đây hai ngày, vì một số lý do nên tới tận hôm nay (30/9) cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai mới bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trên tuyển Việt Nam. Cùng với Công Phượng, cái tên mới đây nhất được HLV Miura triệu tập là Đặng Văn Robert cũng có buổi làm quen đầu tiên trên ĐTQG. Được biết, cầu thủ Việt kiều thuộc biên chế của B.Bình Dương được triệu tập bổ sung thay thế vị trí của Văn Biển vì chấn thương.

Công Phượng, cầu thủ Việt kiều, Đặng Văn Robert, ĐT Việt Nam, HLV Miura gọi cầu thủ việt kiều, Toshiya Miura,Iraq,Thái Lan,Việt Nam đã có bài đấu với Iraq và Thái Lan,vòng loại World Cup 2018,lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018,kết quả vòng loại World Cup 2018

Công Phượng trong buổi tập đầu tiên trên tuyển VN. Ảnh - Zing.vn

Trong buổi tập hôm nay, HLV Miura ra chia đội thành nhiều nhóm nhỏ 4 đấu đấu 4, sau đó giảm xuống còn 1 đấu 1 trong phạm vi hẹp, mỗi cầu thủ chỉ được chạm từ 2 đến 3 nhịp. Dù hội quân muộn, bộ đôi Công Phượng và trung vệ Việt kiều Đặng Văn Robert đều thể hiện rất tốt vai trò của mình. Đặc biệt là Robert, anh là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại V-League. Tính tới hiện tại, chỉ còn Phi Sơn là người duy nhất chưa đảm bảo được thể lực nên phải tập riêng cùng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi.

Theo kế hoạch dự kiến, vào lúc 16h30 chiều ngày mai (1/10) ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập tiếp theo tại Trung tâm Thể dục Thể Thao Viettel (Hòa Lạc, Hà Nội).

Mới đây nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách giám sát và trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐTVN và Iraq. Danh sách quan chức cụ thể như sau:

- Giám sát trận đấu: Sukhbaatar Jargal (Mông Cổ)

- Giám sát trọng tài: Ishiyama Noboru (Nhật Bản)

- Trọng tài: Beath Christopher (Australia)

- Các trợ lý trọng tài: Cheeseman Mathew (Australia) và Beecham Ashley (Australia)

- Trọng tài bàn: Tuy Vichhika (Campuchia)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura Iraq Thái Lan Việt Nam đã có bài đấu với Iraq và Thái Lan vòng loại World Cup 2018 lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT