Quảng cáo

Đến MU thời điểm này sẽ không tốt cho Lukaku

Thứ ba, 12/01/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng khuyên Romelu Lukaku không nên gia nhập Man Utd ở thời điểm này. Lý do được đưa ra là Quỷ Đỏ đang bất ổn và có quá nhiều áp lực không tốt cho sự phát triển của Lukaku.

Phong độ ghi bàn của các cầu thủ trên hàng tấn công đang là bài toàn khiến HLV Louis Van Gaal đau đầu nhất. Thực tế, chỉ một mình Martial là đáp ứng được kỳ vọng còn những Rooney hay đặc biệt là Depay liên tục gây thất vọng lớn. Về lâu về dài, Quỷ đỏ vẫn cần một trung phong cắm chất lượng, đảm nhận vai trò ghi bàn cho đội bóng.

Tin chuyển nhượng MU, Arsenal, Ian Wright, Romelu Lukaku, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016, tin chuyen nhuong

Lukaku được khuyên không đến MU ở thời điểm này

Những ngày qua, các tuyển trạch viên của Man Utd đang hoạt động khá rầm rộ để tìm kiếm một trung phong chất lượng. Rất nhiều ứng cử viên tiềm năng như Muller, Lewandowski, Benzema hay Kane đã được nhắm đến  nhưng khả năng thành công trong những thương vụ này là không cao.

Để thay đổi tình hình, Man Utd tính tới phương án mua tiền đạo Romelu Lukaku trong phiên kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Quỷ đỏ muốn chiêu mộ chân sút người Bỉ là điều không mấy bất ngờ nhất là trong bối cảnh Lukaku đang duy trì được phong độ thi đấu thăng hoa. Cụ thể, chân sút sinh năm 1993 đã ghi được 15 bàn và đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2015/16.

Tuy nhiên tham vọng của Man Utd đang gặp nhiều khó khăn. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Everton đã tuyên bố quyết giữ Lukaku bằng mọi giá. Ngoài ra, trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ của Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng khuyên Romelu Lukaku không nên gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Ian Wright lý giải, sự bất ổn ở Man Utd mà điển hình là tương lai bấp bênh mà HLV Van Gaal đang đối mặt sẽ ảnh hưởng đến lộ trình phát triển của Lukaku.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Arsenal Ian Wright Romelu Lukaku Man Utd Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT