Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/11: Real Madrid muốn có Rashford

Thứ sáu, 11/11/2016 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Real cử tuyển trạch viên theo sát Rashford; 3 đội bóng thành London đại chiến vì Mandzukic… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 11/11.

Real cử tuyển trạch viên theo sát Rashford

Theo báo cáo từ Diario, Real Madrid sẽ cử tuyển trạch viên đến dự khán trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha để ‘xem giò’ Rashford trước khi có động thái tiếp theo. Tuy nhiên, vấn đề là đội bóng hoàng gia không thể đưa ra lời đề nghị trước tháng 1 năm 2018 vì lệnh cấm chuyển nhượng. Họ chỉ được phép làm điều này sớm nếu FIFA tạm dừng hoặc hủy bỏ việc trừng phạt, nhưng khả năng này không cao.

Chuyển nhượng tối 11/11, Real Madrid, Rashford, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông  

Real Madrid cử tuyển trạch viên theo sát Rashford

Ngoài Rashford, Paulo Dybala được cho là ứng cử viên để Real bổ sung hàng công đang ngày một luống tuổi hiện tại. Alvaro Morata được giữ lại để chứng tỏ bản thân và đây là sự cứu cánh mỗi khi Karim Benzema sụt giảm phong độ hoặc chấn thương.

3 đội bóng thành London đại chiến vì Mandzukic

Arsenal, Tottenham và West Ham đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Mario Mandzukic. Trong mùa giải năm nay, Mario Mandzukic đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu trước Gonzalo Higuain và Paulo Dybala. Theo truyền thông Italia cho biết, tuy vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Turin, nhưng Mandzukic vẫn muốn tìm cho mình một đội bóng khác để có thể ra sân nhiều hơn.

Barcelona có ưu tiên số 1 cho mùa Hè 2017

Thông tin được phát đi từ tờ Sport ở xứ Catalan, với hình ảnh của Coutinho chiếm trọn vẹn trên trang bìa số báo ra ngày hôm nay (11/11). Tờ báo vốn thân Barcelona đăng hình ảnh và thông tin về Coutinho chỉ vài giờ sau khi cầu thủ này cùng Neymar góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Brazil trước Argentina tại vòng loại World Cup 2018.

Theo đó, một yếu tố rất quan trọng được đưa ra là mối quan hệ bạn bè từ rất lâu giữa Coutinho và Neymar – gần đây khẳng định sẽ ở sân Camp Nou lâu dài, sẽ là chìa khóa để thuyết phục ngôi sao của CLB Liverpool. Mùa giải này, Coutinho là một trong những ngôi sao sáng nhất với phong độ rất cao, ghi 5 bàn thắng trong 11 trận và giúp Lữ đoàn đỏ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.

Arsenal có thể chia tay Olivier Giroud

Theo tờ Mirror, tiền đạo Olivier Giroud hoàn toàn có thể rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để nhường chỗ cho một tiền đạo trẻ khỏe hơn. Ở thời điểm này, tiền đạo người Pháp đang là lựa chọn thứ hai sau Sanchez ở vị trí tiền đạo cắm và Giroud cũng bắt đầu cảm thấy khó chịu khi không được ra sân thi đấu.

Cách đây ít hôm tiền đạo này đã lên tiếng trách móc HLV Wenger vì không trao cơ hội ra sân cho anh. Nếu mọi chuyện không có chuyển biến trong thời gian tới, việc Giroud ra đi là khá cao. Hiện tại, hai đội bóng Serie A gồm Napoli và AC Milan được cho là đang quan tâm tới tiền đạo này. Nếu chọn được người thay thế phù hợp, khả năng Arsenal bán Giroud ngay trong tháng 1 tới hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 11/11 Real Madrid Rashford Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT