Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/11: Ronaldo khuyên Real mua sao Dortmund

Thứ sáu, 11/11/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khuyên Real Madrid chiêu mộ sao Dortmund; Mourinho gây sốc với Mesut Ozil… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 11/11.

Ronaldo khuyên Real Madrid chiêu mộ sao Dortmund

Trả lời phỏng vấn tờ tạp chí của Đức 11 Freunde, Cristiano Ronaldo cho biết Bồ Đào Nha có hai cầu thủ tài năng đang thi đấu ở Bundesliga gồm Renato Sanches và Raphael Guerreiro.

Chuyển nhượng 11/11, Ronaldo, Tin chuyển nhượng, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Bóng đá

Ronaldo khuyên Real Madrid chiêu mộ Raphael Guerreiro

Tuy nhiên, khi được hỏi lựa chọn một trong hai cái tên kể trên để đầu quân cho Real Madrid, Ronaldo ngay lập tức chọn hậu vệ cánh Raphael Guerreiro. "Tôi sẽ chọn Guerreiro. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng", CR7 chia sẻ.

Mourinho gây sốc với Mesut Ozil

Tờ The Sun hé lộ rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 250.000 bảng/tuần để mời gọi Mesut Ozil. Đó là con số đủ để khiến bất cứ ai xiêu lòng. Mặc dù Mesut Ozil vừa khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal nhưng không ai có thể loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ tái ngộ với HLV Mourinho ở M.U.

Ai cũng hiểu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người đã giúp Mesut Ozil vươn tầm trong vai trò “số 10” thời còn ở Real Madrid. Bản thân HLV Mourinho cũng rất mến mộ Ozil. Ông từng nói: “Mesut Ozil là cầu thủ đặc biệt. Đối với tôi, cậu ấy là số 10 hay nhất thế giới”.

Vidal muốn trở lại Juventus

Không nhận được sự trọng dụng dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ Arturo Vidal đang muốn rời Bayern Munich để trở lại Juventus.

Vòng loại vẫn trong tầm kiểm soát. Dù nhận thất bại 0-3 trước Brazil và không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng nhưng HLV Edgardo Bauza vẫn tin tưởng rằng, vòng loại World Cup 2018 vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội tuyển Argentina. "Chúng tôi vẫn còn những trận đấu tiếp theo và mọi thứ phụ thuộc vào chúng tôi", ông nói.

Thần đồng của Man Utd từ chối Barcelona

Gomes thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến thiết, với khả năng phát động tấn công, ghi bàn ấn tượng. Khá dễ hiểu khi Gomes được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona và nhiều câu lạc bộ lớn khắp châu Âu.

Tuy nhiên, trước những lời đồn thổi, Angel Gomes vẫn làm ngơ bởi anh, Man United mới là đội bóng trong mơ. Cha của Gomes, ông Gil Gomes nói trên A Bola: "Tôi không phủ nhận rằng có nhiều câu lạc bộ quan tam đến cậu ấy. Nhưng những gì Gomes luôn nói là... giấc mơ của cậu ấy là được chơi cho đội một Man United, CLB mà cậu ấy đã và đang từng bước trưởng thành."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/11 Ronaldo Tin chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT