Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/11: 4 mục tiêu của Chelsea, Valencia thúc Man Utd gia hạn HĐ

Thứ năm, 10/11/2016 18:52 PM (GMT+7)
A A+

4 mục tiêu của Chelsea; Valencia thúc Man Utd gia hạn HĐ; Aguero lên tiếng về tin đồn được Real quan tâm… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Chelsea B thắng kịch tính sau loạt penalty 34 cú sút

Lộ diện 4 mục tiêu của Chelsea

Theo tờ Squawka đưa tin, Chelsea đang muốn đưa về Stamford Bridge 1 cầu thủ phòng ngự và họ đã liệt kê vào danh sách 4 cái tên gồm: Leonardo Bonucci của Juventus, Alessio Romagnoli của AC Milan, Antonio Rudiger của Roma và Michael Keane của Burnley. Mục tiêu của Chelsea là chiêu mộ ít nhất 1 trong 4 cái tên này.

Valencia thúc Man Utd gia hạn hợp đồng

Antonio Valencia năm nay đã 31 tuổi, hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Ecuador với Man Utd sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn không đả động gì đến chuyện gia hạn. Lo lắng cho tương lai của mình, Valencia đã cử người đại diện tới gặp HLV Jose Mourinho và BLĐ Man Utd để dứt điểm vụ việc này: "Man Utd không vội vã trong việc gia hạn với Antonio Valencia nhưng cậu ấy muốn ở lại đây. Cậu ấy muốn gắn bó với đội bóng và hy vọng sẽ sớm ngồi lại đàm phán hợp đồng mới với HLV Mourinho". Người đại diện của Valencia chia sẻ.

Valencia muốn sớm gia hạn hợp đồng với Man Utd

Aguero lên tiếng về tin đồn được Real quan tâm

Tiền đạo người Argentina đã bác bỏ khả năng chuyển tới Real Madrid, cũng như khẳng định bản thân vẫn rất hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola: “Gần đây đã có tin đồn về khả năng tôi sang Real Madrid, nhưng sự thật là tôi đang hạnh phúc ở Man City, đặc biệt với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola."

Wilshere ra điều kiện đối với Arsenal

Jack Wilshere đã đánh tiếng với Arsenal rằng nếu không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới, anh sẽ không ngần ngại dứt áo ra đi: "Tôi yêu Arsenal, nhưng nếu phải ra đi thì tôi cũng không hề cưỡng lại. Nếu năm tới tôi trở lại Arsenal mà vẫn không được thi đấu, chắc chắn tôi sẽ phải đưa ra quyết định."

Antonio Conte đưa sao Sampdoria vào tầm ngắm

Tờ The Sun đưa tin, HLV Antonio Conte của Chelsea đang đặt quyết tâm chiêu mộ tiền đạo quốc tế người Colombia, Luis Muriel vào Hè năm sau. Được biết Luis Muriel và Sampdoria đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới. Bất chấp điều đó, HLV Conte vẫn tự tin sẽ thuyết phục được CLB Italia nhả người khi quyết định chi 25 triệu Euro cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
4 mục tiêu của Chelsea Valencia thúc Man Utd gia hạn HĐ Aguero lên tiếng về tin đồn được Real quan tâm chuyển nhượng 10/11 chuyển nhượng tối 10/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT