Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/11: MU ra điều kiện bán De Gea cho Real

Thứ ba, 07/11/2017 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU ra điều kiện bán De Gea cho Real Madrid; Mua lại người cũ, Arsenal chi gấp 25 lần tiền… là tin chuyển nhượng nổi bật tối 7/11.

MU ra điều kiện bán De Gea cho Real Madrid

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Mourinho chỉ để De Gea đến Real với điều kiện hậu vệ Raphael Varane cũng ra đi theo chiều ngược lại. Củng cố hàng thủ là ưu tiên của HLV Jose Mourinho sau khi MU thua Chelsea 0-1.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Ngoài việc phải “nhả” Varane cho Man United thì Real Madrid phải trả thêm một mức phí khổng lồ mới có được De Gea. De Gea vẫn luôn nằm trong tâm trí và danh sách cần phải có của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Mua lại người cũ, Arsenal chi gấp 25 lần tiền

Trong bối cảnh Mesut Ozil chưa kí hợp đồng mới và sẵn sàng rời Emirates theo dạng tự do, Arsenal đã tính tới các phương án thay thế. Một trong những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger là tiền vệ Oguzhan Ozyakup, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Besiktas.

Ozyakup là cái tên chẳng còn xa lạ với CĐV Arsenal bởi trong quá khứ, tiền vệ này từng có 4 năm khoác áo đội trẻ của Pháo thủ (từ 2008-12). Nhưng hiện tại, để mua lại cầu thủ cũ của mình, đội bóng Bắc London sẽ phải bỏ ra ít nhất 10 triệu bảng, gấp 25 lần số tiền mà họ đã bán tiền vệ này cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cách đây 5 năm.

David Moyes tái xuất Premier League

Thông tin này đã được West Ham công bố trên trang chủ cách đây ít phút. Thông tin hợp đồng không được đội bóng thủ đô London tiết lộ. Nhưng theo báo giới Anh, chiến lược gia người Scotland sẽ dẫn dắt The Hammers theo bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải này.

Với quyết định trên, David Moyes đã chính thức trở lại Premier League sau gần 6 tháng xa cách. Trước đó, ông từng dẫn dắt Sunderland ở mùa giải 2016-17 và sau đó từ chức khi Mèo đen xuống hạng.

Fan M.U đòi tống cổ ngay ngôi sao này

Nhà báo của ESPN, Rob Dawson viết: “Mourinho cần loại bỏ Mkhitaryan ngay. Cậu ấy giống như một người vô hồn lúc này. Cậu ấy không giống một tiền vệ tấn công trong khi quá yếu cho vị trí tiền vệ trung tâm thứ 3”.

Liam Canning viết: “Mkhitaryan đã mất hút nhiều tuần này. Sự kém cỏi ở vị trí số 10 đang khiến Man Utd phải trả giá”. Nick viết: “Mkhitaryan hoàn toàn vô tác dụng ở thời điểm này và có vẻ như anh ta cũng đã biết rõ điều đó”. Tom McDermott viết: “Mkhitaryan một lần nữa trở thành vấn đề đáng quan tâm. Ngay cả khi chơi tồi, bạn cũng nên hoàn thành nhiệm vụ tối thiểu là hỗ trợ phòng ngự và giữ bóng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT