Quảng cáo

Conte giành chiến thắng trong cuộc chiến nội bộ ở Chelsea

Thứ ba, 07/11/2017 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conte giành chiến thắng trong cuộc chiến nội bộ ở Chelsea, Fellaini rời MU... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/11.

Chính thức: Chelsea bất ngờ chia tay GĐKT sau 10 năm

Cụ thể, Chelsea bất ngờ nhận tin sốc khi GĐKT Michael Emenalo từ chức để chuyển tới làm việc ở Monaco. Vị giám đốc người Nigeria không hài lòng với HLV Conte khi chiến lược gia người Italy liên tục để những ngôi sao, tiêu biểu là hai trường hợp của Diego Costa và Nemanja Matic ra đi. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu xấu đi nghiêm trọng sau kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

"Thật may mắn vì được làm việc với hàng loạt những HLV hàng đầu thế giới trong 10 năm qua. Chúc cho Chelsea thành công, đạt những tham vọng trong tương lai".

Conte, Chelsea, Man Utd, MU, tin tức MU, bóng đá Ngoại hạng Anh

Emenalo gia nhập Chelsea vào năm 2007, khi HLV Avram Grant còn đang nắm quyền. Vào năm 2011, ông bắt đầu ngồi vào ghế GĐKT của đội bóng và kiêm nhiệm trưởng bộ phận tuyển trạch của đội chủ sân Stamford Bridge.

Michael Emenalo được cho là người đối đầu trực tiếp với Antonio Conte bắt đầu từ những bất hòa hồi đầu mùa giải năm nay. Việc Michael Emenalo phải ra đi đồng nghĩa với việc HLV người Ý đã giành chiến thắng trong cuộc chiến nội bộ.

Conte, Chelsea, Man Utd, MU, tin tức MU, bóng đá Ngoại hạng Anh

Danny Rose: Tôi không có vấn đề gì với Pochettino

Tờ The Sun dẫn lời của cầu thủ 27 tuổi: "Tôi và HLV vẫn ổn. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Ông ấy đã trao cho tôi cơ hội. Tôi nghĩ điều đó là quan trọng. Dù chỉ là 10 phút trước Real Madrid thôi nhưng nó khiến tôi lấy lại được cảm giác. Ông ấy đã không bỏ rơi tôi."

Arsenal nhắm được người thay thế Petr Cech

HLV Arsene Wenger đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Keylor Navas để thay thế thủ thành Petr Cech, người đã 35 tuổi.

Mặc dù tài năng đã được khẳng định, nhưng Navas lại chưa bao giờ được đảm bảo tương lại tại Bernabeu. Trong khi đó thủ thành hiện tại của Arsenal là Petr Cech đã ở tuổi 35, anh vẫn chơi ổn định bằng kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên Wenger cần một thủ môn xuất sắc hơn trong đội hình để Pháo thủ có thể cạnh tranh chức vô địch. Chính vì vậy, giáo sư xem Keylor Navas như mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ công khai ý định chiêu mộ sao M.U

Fellaini còn có khả năng đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu khi Besiktas lên tiếng khẳng định rất quan tâm tiền vệ người Bỉ. Đích thân giám đốc điều hành Besiktas, Metin Albayra, đã xác nhận thông này.

Albayra nói: “Fellaini nằm trong danh sách chuyển nhượng của chúng tôi, chúng tôi nỗ lực để có Fellaini và không chỉ có mỗi cậu ấy. Fellaini không phải là cầu thủ duy nhất chúng tôi theo đuổi, trong tuần qua các tuyển trạch viên đã theo dõi 20 trận đấu khác nhau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Chelsea Man Utd MU tin tức MU bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT