Quảng cáo

Bất ngờ: HLV Mourinho đàm phán chia tay Man Utd

Thứ ba, 07/11/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, người đại diện của HLV Mourinho đang có những cuộc đàm phán với PSG để thân chủ của mình đến Pháp làm việc.

Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải thành công, Man Utd của HLV Mourinho đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Những trận hòa và thua liên tiếp khiến Quỷ đỏ để đội bóng láng giềng bỏ xa trên bảng xếp hạng khiến nội bộ đội bóng bắt đầu xuất hiện những bất đồng.

Mourinho, Mourinho chia tay MU, Mourinho đến PSG, Mourinho rời mu, Ngoại hạnh Anh, bóng đá anh, mu,

Về phía HLV Mourinho, ông từng thừa nhận Man Utd không phải là bến đỗ cuối cùng của mình. Không những vậy, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn lên tiếng khen ngợi PSG là đội bóng chất lượng cùng chiến lược làm bóng đá bài bản. Sau phát biểu này, ngay lập tức những tin đồn về việc HLV Mourinho chia tay MU để đến PSG càng lan rộng.

Mới đây nhất, tờ The Sun đưa tin rằng PSG đã bắt đầu có những cuộc thương thảo với người đại diện của Mourinho để mang chiến lược gia người Bồ đến sân Công viên các Hoàng tử trong thời gian tới. Dù bản hợp đồng giữa Người đặc biệt và Man Utd vẫn còn hiệu lực đến năm 2020 nhưng nếu Quỷ đỏ vẫn thi đấu thất thường như thời gian qua, mọi việc đều có thể xảy ra.

Còn nhớ đây không phải là lần đầu tiên PSG tiếp cận Mourinho, chiến lược gia từng giành danh hiệu Champions League với hai CLB khác nhau, đây là danh hiệu mà PSG đang rất khao khát. Đội bóng nước Pháp từng cố gắng mời Mourinho trước khi nhà cầm quân 54 tuổi lựa chọn cập bến Man United để tiếp tục làm việc tại một môi trường cạnh tranh như Premier League.

Highlights: Chelsea 1-0 Man Utd

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho chia tay MU Mourinho đến PSG Mourinho rời mu Ngoại hạnh Anh bóng đá anh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT