Quảng cáo

Sao Tottenham làm phản, sẵn sàng về với HLV Mourinho

Thứ ba, 07/11/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Tottenham làm phản, sẵn sàng về với HLV Mourinho; Đồng đội đã “chán ngấy” Griezmann… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 7/11.

Sao Tottenham làm phản, sẵn sàng về với HLV Mourinho

Eric Dier là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong mùa Hè 2017 vừa qua, trước khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Nemanja Matic. Thậm chí, các phóng viên đã bắt gặp cảnh tiền vệ người Anh đứng nói chuyện riêng và cười đùa với HLV Jose Mourinho trước đường hầm sau trận Man United thắng 1-0 Tottenham.

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Theo đó, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rất bực mình khi chứng kiến sự việc trên. “Ông ấy chào Moussa Sissoko và ôm Eric Dier. Tôi chứng kiến họ cười đùa, nói tiếng Bồ Đào Nha với nhau. Có thể đó là một chiến thuật lôi kéo cầu thủ điển hình của Jose Mourinho, tuy nhiên ông ấy đã đẩy Eric Dier vào một tình huống khó xử. Cậu ấy không thể làm như vậy sau khi vừa nhận thất bại được".

Màn trình diễn ấn tượng của Eric Dier trong màu áo Tottenham và tuyển Anh

Đồng đội đã “chán ngấy” Griezmann

Theo tin từ Don Balon, một số cầu thủ trụ cột của CLB như Gabi Hernandez, Diego Godin, Juanfran Torres đã thể hiện sự thất vọng với thái độ thi đấu của Griezmann và họ cho rằng, nếu Manchester United có gửi đề nghị từ 90 triệu bảng trở lên thì CLB nên đồng ý ngay.

Họ cho rằng, nếu cầu thủ này không cảm thấy thoải mái tại CLB và chỉ ở lại vì nghĩa vụ thì anh nên ra đi sớm. Lúc này, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã có sẵn người thay thế là Diego Costa – ký hợp đồng từ mùa Hè vừa qua nhưng phải sang năm 2018 mới được phép thi đấu.

Mata nói thua Chelsea là tốt cho MU

“Thật khó nuốt trôi thất bại nhưng kinh nghiệm cho thấy, đây là thời điểm tốt để chúng tôi đánh giá tình hình, nhìn lại những gì chúng tôi còn khiếm khuyết để cải thiện. Trong bóng đá, bạn cần chấp nhận thất bại nhưng đồng thời phải học từ thất bại và cố gắng thi đấu tốt hơn. Mùa giải còn khá dài và cuộc đua vẫn ở phía trước”.

Barca cử do thám "xem giò" 3 sao trận Chelsea - MU

Trong số các khán giả có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge theo dõi Chelsea hạ MU 1-0 vừa qua có hai nhân vật đặc biệt là Robert Fernandez - Thư ký kỹ thuật của Barcelona và Urbano Ortega - tuyển trạch viên của CLB này. Theo Sport, họ đến là để theo dõi hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea) cùng bộ đôi Ander Herrera - Anthony Martial (MU), những ngôi sao đang được đội chủ sân Nou Camp để mắt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT