Quảng cáo

Chính thức: Cựu HLV MU trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/11/2017 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của Man Utd và Everton, David Moyes đã chính thức trở thành tân HLV của West Ham United.

Chiều nay 7/11, CLB West Ham đã chính thức xác nhận bổ nhiệm HLV David Moyes trở thành người dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới. Tạm thời ông sẽ dẫn dắt West Ham tới hết mùa giải năm nay.

Chia sẻ khi trở thành tân HLV của đội bóng thành London, David Moyes nói: “Tôi rất mong chờ được làm việc với các CĐV nhiệt thành và chia sẻ không khí tuyệt vời tại sân vận động Olympic. Chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn để đưa đội bóng trở về đúng quỹ đạo.

bóng đá quốc tế, bóng đá Ngoại hạng Anh, David Moyes, tin tức MU, chuyển nhượng

Đây là một công việc thật tuyệt vời và cũng có những thử thách lớn nhưng tôi chắc chắn chúng ta sẽ cùng giành được kết quả tốt.”

Ngày hôm qua, BLĐ West Ham đã chính thức sa thải HLV người Croatia, Slaven Bilic. Thông báo của đội bóng có đoạn: “Chủ tịch cùng BLĐ đội bóng biết ơn những gì Slaven Bilic đã cống hiến cho CLB trong 2 năm rưỡi qua. Tuy nhiên, đội bóng cần thay đổi để tiến về phía trước, hoàn tất mục tiêu của BLĐ đề ra.

West Ham xác nhận sẽ chia tay HLV Slaven Bilic cùng các cộng sự là Nikola Jurcevic, Edin Terzic, Julian Dicks và Miljenko Rak. Mùa giải này, West Ham đã thi đấu cực tệ. Trận thua trước Liverpool cuối tuần qua đã đẩy CLB thành London xuống nhóm cầm đèn đỏ ở Premier League

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi bị sa thải, HLV Bilic nói: "Tôi không có cảm giác gì khó chịu. Tôi rất tự hào về những gì mình đã làm được ở đây. Mùa giải này chúng tôi đã đánh mất quyết tâm và cũng như nhiều đội bóng khác ở châu Âu, khi đội bóng chơi không tốt, HLV phải là người chịu trách nhiệm".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes MU West Ham tin tức MU bóng đá Anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT