Quảng cáo

Chính thức: Liverpool có bản hợp đồng bom tấn đầu tiên

Thứ tư, 24/06/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Liverpool vừa vui mừng thông báo thông tin, họ đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá, tiền vệ Roberto Firmino.

VIDEO: Roberto Firmino - Tân binh đắt giá của Liverpool

Cách đây ít phút, những người yêu mến Liverpool đã rất vui mừng khi trang chủ của CLB này đăng tải thông tin họ vượt Man Utd chính thức sở hữu tiền vệ Roberto Firmino bên phía Hoffenheim.

Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre đã có mặt tại Chile - nơi Roberto Firmino đang dự Copa America cùng ĐT Brazil. Ông có nhiệm vụ sớm kết thúc vụ chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này.

Roberto Firmino, Liverpool, Tin chuyển nhượng, Roberto Firmino,Man Utd,Tin chuyển nhượng,Roberto Firmino đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Roberto Firmino,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Tin tức MU,tin chuyển nhượng Man Utd,Liverpool chiêu mộ thành công FirminoLiverpool xác nhận thông tin chiêu mộ thành công Roberto Firmino.

Nhằm đánh bại các đối thủ cạnh tranh và thuyết phục Hoffenheim nhượng lại Firmino, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield duyệt chi 28 triệu bảng (25 triệu chính thức và 3 triệu phụ thuộc vào đóng góp của tiền vệ này).

Đây là thương vụ đình đám trong lịch sử Liverpool. Cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất hiện thuộc về Andy Carroll với giá 35 triệu bảng khi đến sân Anfield năm 2011. Trong khi đó, ngôi sao hiện có giá chuyển nhượng cao thứ hai là Adam Lallana khi gia nhập Liverpool hè 2014 với giá 25 triệu bảng.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside chịu chi trong vụ này bởi đây là kế hoạch phòng trường hợp không thể giữ chân Raheem Sterling. Thời gian qua, Liverpool nhận được đề nghị hấp dẫn từ Man City về việc nhượng lại cầu thủ chạy cánh người Anh.

HLV Rodgers có thể yên tâm để Sterling ra đi khi chiêu mộ được Roberto Firmino khi hai cầu thủ này chơi cùng vị trí. Tại Copa America 2015, tiền vệ Firmino đang thi đấu khá tốt. Anh giúp đội tuyển samba giành quyền vào tứ kết với pha ghi bàn trong trận đội nhà thắng Venezuela 2-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT