Quảng cáo

Cơ hội đi xem Liverpool du đấu tại Malaysia vào tháng 7

Thứ ba, 23/06/2015 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Henderson không phải là cầu thủ khéo léo, không có tốc độ cao, nhưng bù lại anh có sự dẻo dai, bền bỉ, thể lực sung mãn và hơn hết là lối chơi cần cù, hy sinh vì đội….

Brian Jordan Henderson xuất hiện lần đầu tại Liverpool vào tháng 6 năm 2011 với gương mặt thư sinh và mái tóc chải chuốt gọn gàng. Điều này khiến cho các cổ động viên tỏ ra nghi ngờ về bản hợp đồng lên tới 16 triệu bảng.

Dưới thời của HLV Kenny Dalglish Hendreson nhận được nhiều sự trọng dụng, nhưng kết quả anh mang lại chỉ là 2 bàn thắng sau 48 lần ra sân.

Sau khủng hoảng ở mùa giải 2011 – 2012, Dalglish ra đi, Brendan Rodgers đến và mang theo là những sự thay đổi. Đặt dưới áp lực sau một mùa giải tồi tệ, Hendo buộc phải đưa ra quyết định đầu quân cho Fulham hay tiếp tục ở lại Liverpool và chứng tỏ mình. Anh đã lựa chọn ở lại và thực tế là anh đã làm được.

Mùa giải 2012 – 2013, lại là một mùa giải không thành công của Liverpool khi chỉ xếp hạng 7 nhưng với cá nhân Henderson là một sự tiến bộ. Với 44 lần ra sân và ghi 6 bàn, luôn là 1 trong 2 vị trí giữa sân của Liverpool.

Mùa giải 2013 – 2014 thật sự là một bước ngoặt, trong sự nghiệp của mình. Anh cùng Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại Hạng Anh một cách đầy tiếc nuối.

Mùa giải vừa qua, là một mùa giải tồi tệ với Liverpool. Dù bắt đầu khá thuận lợi nhưng về sau với sự thiếu vắng hàng công, đã dẫn tới các thất bại liên tục. Còn về phía mình, Henderson đã cơ hội thể hiện khả năng dẫn dắt đội bóng trong vai trò đội trưởng “Tạm thời” khi đội bóng liên tiếp ra sân mà thiếu vắng hình ảnh đội trưởng Steven Gerrard.

Henderson không phải là cầu thủ khéo léo, không có tốc độ cao, nhưng bù lại anh có sự dẻo dai, bền bỉ thể lực sung mãn, và hơn hết ở với lối chơi cần cù, hy sinh vì đội bóng là điểm mạnh của thực sự của anh. Sự có mặt của Henderson giúp tuyến giữa của Liverpool trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

Chạy, chạy và chạy

Với thể lực tốt và lối đá thông minh Henderson luôn là người có mặt ở đúng vị trí, và dần trở thành một trong những “Vệ tinh” làm việc ăn ý nhất với Gerrard ở tuyến giữa. Trong suốt mùa giải Henderson thể hiện mình thật sự trưởng thành và đủ khả năng để trở thành một người đội trưởng.

Tuy nhiên một mình Henderson là chưa đủ, để mang lại sự thành công sắp tới cho Liverpool, nếu thiếu sự góp mặt của các đồng đội. Để tiếp sức cho hàng công của mùa giải tới Liverpool không ngần ngại đem về những cầu thủ mới, là những cầu thủ giỏi nhưng với họ Liverpool là một ngôi nhà mới với lối đá chơi ngạc nhiên và đầy tính kì quái của Rodgers. Henderson giờ đây đóng vai trò là người kết nối trong đội bóng, giữ vững ngọn lửa của Liverpool.

Bạn là fan của Liverpool và muốn gặp gỡ chàng tiền vệ người Anh Henderson, vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chuyến du đấu mùa hè này tại Kualar Lumpur – Malaysia 4 ngày 3 đêm (Từ 22.07 – 25.07.2015) cùng Dunkin’ Donuts. Đặc biệt bạn sẽ được bao trọn chi phí ăn ở và đi lại trong những ngày này, có cơ hội tham gia tập luyện và trực tiếp xem trận thi đấu giữa CLB Liverpool và đổi tuyển Malaysia.Vậy làm thế nào để tham gia?

Chỉ cần mua một hộp 6 bánh donut với giá chỉ 100.000 VNĐ bạn sẽ nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng. Kết quả bốc thăm sẽ được công bố vào ngày 13.07.2015.

 

Xem thêm chi tiết chương trình tại https://dunkindonuts.vn/

Danh sách các cửa hàng Dunkin’ Donuts

https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN/app_484302901722091

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henderson Liverpool Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Dunkin’ Donuts
Xem thêm
TIN NỔI BẬT