Quảng cáo

Chi 35 triệu bảng Man Utd vẫn bị PSG từ chối

Thứ hai, 02/02/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại Marquinhos nhưng xem chừng số tiền đó không hấp dẫn được đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Marquinhos, Man Utd, Van Gaal, Marquinhos đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Marquinhos, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Man Utd khó có được Marquinhos

Marquinhos gia nhập Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá 30 triệu bảng. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng những gì trung vệ người Brazil thể hiện không tương xứng với số tiền mà PSG bỏ ra.

Hiện Marquinhos chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của HLV Blanc sau hai người đồng hương Thiago Silva – David Luiz và Zoumana Camara. Không được trọng dụng khiến Marquinhos chán nản và muốn ra đi.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Từng là mục tiêu theo đuổi của Barcelona nhưng việc đội chủ sân Nou Camp bị cấm chuyển nhượng đến hết năm 2015 nên Marquinhos không còn nhiều sự lựa chọn.

Chỉ là quân bài dự bị ở PSG nhưng Marquinhos lại nhận được sự quan tâm sát sao đến từ Man Utd. Hiện HLV Van Gaal đang muốn đưa Marquinhos về Old Trafford để gia cố hàng thủ đang rất mỏng manh của đội bóng.

 

 

Dù vậy mức giá 35 triệu bảng của Quỷ đỏ dường như vẫn chưa làm hài lòng được BLĐ PSG. Theo lý giải của đội bóng nước Pháp thì Marquinhos mới 20 tuổi và có tương lai hứa hẹn phía trước, hơn nữa sẽ rất khó tìm người ngay thế trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa trong ít giờ tới.

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal sẽ phải nhanh chóng tập trung vào thương vụ Mats Hummels (Dortmund).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Man Utd Van Gaal Marquinhos đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Marquinhos Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT