Quảng cáo

Diego Costa nói gì sau khi nhận án treo giò 3 trận?

Thứ hai, 02/02/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau quãng thời giam im lặng, tiền đạo Diego Costa lên tiếng khẳng định án phạt 3 trận mà Liên đoàn bóng đá Anh áp dụng cho anh là một sai lầm.

Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool,kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool, Diego Costa, Diego Costa nhận án phạtDiego Costa lời qua tiếng lại với các cầu thủ Liverpool

Giữa tuần qua, Diego Costa của Chelsea đã nhận án treo giò 3 trận vì hành vi chơi xấu Emre Can (Liverpool), khiến tiền đạo người TBN nhận khá nhiều sự chỉ trích. Đến hôm nay, Costa phải đăng đàn để minh oan cho bản thân anh về án phạt này.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, chân sút của Chelsea lên tiếng: “Suốt mấy ngày vừa rồi, tôi không thể chợp mắt được mỗi khi nghĩ đến án treo giò. Xin khẳng định, tôi không phải thiên thần hay thứ gì đó trong sạch, nhưng tôi hoàn toàn vô tội.

Bạn có thể xem lại đoạn video tình huống đó. Nhưng án phạt đã được ban hành, và tôi phải chấp nhận dù cảm thấy khá buồn!”

VIDEO: Diego Costa và Gerrard chơi đấu vật tự do trên sân

Trước đó cựu huyền thoại của Man Utd -  Scholes cũng cho rằng, hành động của Diego Costa là điều dễ hiểu và mọi người nên có cái nhìn đúng đắn hơn về những sự việc vừa xảy ra.

Chia sẻ trên tờ London Evening Standard, Scholes cho biết: “Đối với Diego Costa, tôi thấy đó là hành động có thể hiểu được. Chứng kiến những gì mà Diego đã làm thì chắc chắn anh ta nhận quá nhiều sự khiêu khích đến từ Martin Skrtel.

Quan điểm của tôi về những gì Diego Costa vừa làm là anh ấy thiếu sự kiên nhẫn, nếu mọi việc được giải quyết ổn thỏa hơn thì đó sẽ là một tiền đạo đáng ngưỡng mộ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT