Quảng cáo

Thêm một tiền đạo sắp chia tay Man City

Thứ hai, 02/02/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, nhiều khả năng tiền đạo Edin Dzeko sẽ chia tay Man City để gia nhập Fenerbahce trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 Edin Dzeko,  Edin Dzeko chia tay Man City, Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhDzeko có thể rời Man City

Man City không chi tiêu mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và mùa Đông năm nay. Tuy nhiên những bản hợp đồng của họ thường rất chất lượng và giải quyết được ngay vấn đề mà đội bóng đang thiếu.

Mới đây đội chủ sân Etihad đã thành công trong việc chiêu mộ Wilfried Bony từ Swansea City mới mức giá gần 30 triệu bảng. Dù chân sút người Bờ Biển Ngà chưa có trận đấu chính thức nào cho Man City nhưng anh được đánh giá sẽ cùng Sergio Aguero lĩnh xưỡng tốt hàng công của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Edin Dzeko

Wilfried Bony cập bến Etihad khiến tương lai của Edin Dzeko mờ mịt hơn bao giờ hết. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Dzeko mới chỉ ghi 4 bàn, một hiệu suất rất khó chấp nhận. Chấn thương là một nguyên nhân, nhưng chủ yếu do Dzeko đánh mất phong độ.

Không có chỗ đứng ở Man City nhưng Edin Dzeko lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng ngoài nước Anh. Hiện Fenerbahce đang thương lượng với Man City để có tiền đạo người Bosnia. Mức giá đề nghị vào khoảng 12 triệu bảng.

Edin Dzeko gia nhập Man City vào năm 2011 với mức giá 27 triệu bảng Anh. Sau 4 mùa giải chơi cho đội bóng này, Edin Dzeko thi đấu 120 trận và ghi được 50 bàn thắng. Có trong tay Wilfried Bony, Sergio Aguero và Stevan Jovetic nên nhiều khả năng HLV Manuel Pellegrini sẽ đồng ý để tiền đạo người Bosnia ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edin Dzeko Edin Dzeko chia tay Man City Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT