Quảng cáo

Chelsea ngắm nghía Marco Reus và Juan Cuadrado

Thứ hai, 12/01/2015 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Sunday Express thì HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai ngôi sao Marco Reus hoặc Juan Cuadrado nhằm tăng cường sức mạnh cho giai đoạn 2 của mùa giải.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng chelsea, Marco Reus, Juan Cuadrado, Marco Reus đến chelsea, chelsea chiêu mộ Juan CuadradoChelsea ngắm nghía Marco Reus và Juan Cuadrado

Dù đang sở hữu một đội hình có chiều sâu nhưng HLV Mourinho vẫn quyết định sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông để nâng cấp chất lượng cho đội bóng. Mục tiêu của Chelsea sẽ độc chiếm ngôi vị dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh cũng như tiến xa ở Champions League.

Rõ ràng với những quân bài đang có thì Chelsea khó cạng tranh với những Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona nếu trong trường hợp phải đối đầu ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Vị trí của Andre Schuerrle đang bị nghi ngờ và ngôi sao người Đức chưa chứng tỏ được nhiều dù nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Theo Sunday Express thì ‘Schuerrle không phù hợp với kế hoạch của Jose Mourinho nên Chelsea đã chuyển hướng sang Reus hoặc Cuadrado.’

Với Marco Reus thì đây đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Từ Real Madrid, Man Utd cho tới Chelsea đều đáng tiếng muốn có ngôi sao của Dortmund. Phía The Blues khẳng định sẵn sàng chi 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Marco Reus.

Nếu trong trường hợp không thể chiêu mộ được Marco Reus thì HLV Mourinho sẽ chuyển hướng sang Juan Cuadrado. Tiền vệ người Colombia đang muốn chia tay Fiorentina để gia nhập đội bóng có thực lực hơn.

Việc Chelsea để ý đến Marco Reus và Juan Cuadrado khiến nhiều đội bóng phải lo lắng. Với sức mạnh tài chính cũng sự chịu chi của mình, The Blues ít khi để mục tiêu mình muốn chiêu mộ rơi vào tay đội bóng khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng chelsea Marco Reus Juan Cuadrado Marco Reus đến chelsea chelsea chiêu mộ Juan Cuadrado
Xem thêm
TIN NỔI BẬT