Quảng cáo

Virgil van Dijk – Mục tiêu mới của Man Utd

Thứ hai, 12/01/2015 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá chán nản với thành tích yếu kém của các trung vệ, HLV Van Gaal đã quyết định duyệt chi 10 triệu bảng nhằm có được Virgil van Dijk bên phía Celtic.

Virgil van Dijk, Virgil van Dijk đến Man Utd, man Utd chiêu mộ Virgil van Dijk, van gaal chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man UtdVirgil van Dijk – Mục tiêu mới của Man Utd

Hàng thủ đang là bài toán khó giải với HLV Van Gaal, sự yếu kém đến từ những trung vệ khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc. Sự yếu kém cùng non kinh nghiệm được cho là nguyên nhân khiến những cầu thủ này không tạo được sự tin tưởng.

Đứng trước hoàn cảnh này, chiến lược gia người Hà Lan quyết định sẽ chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Chiêu mộ một trung vệ đủ tài năng cũng như tố chất thủ lĩnh và điều vô cùng cấp bách.

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Đã nhắm đến nhiều cầu thủ tầm cỡ thế giới như Mats Hummels, Diego Godín… nhưng việc những đội bóng chủ quản của các cầu thủ này thách giá quá cao khiến Man Utd chưa thể đạt được mục tiêu.

Trong bối cảnh khó khăn, HLV Van Gaal đã thay đổi mục tiêu và ông hướng đến trung vệ Virgil van Dijk bên phía Celtic. Để có được ngôi sao người Hà Lan này, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng – đúng bằng yêu cầu của Celtic.

Nếu chiêu mộ thành công Virgil Van Dijk thì đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Man Utd. Năm nay 24 tuổi, Virgil Van Dijk đang là quân bài quan trọng nhất của Celtic. Ngoài lối chơi thông minh thì việc sở hữu chiều cao lý tưởng (1m93) trung vệ này luôn chiếm ưu thế ở những pha tranh chấp bóng bổng hay tay đôi.

Điều khó khăn của Man Utd là họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Arsenal, Tottenham và Southampton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Virgil van Dijk Virgil van Dijk đến Man Utd man Utd chiêu mộ Virgil van Dijk van gaal chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT