Quảng cáo

Arsenal nhận tin buồn sau trận thắng Stoke

Thứ hai, 12/01/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 3-0 của Arsenal đã kém vui khi hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy dính chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số Arsenal 3-0 Stoke City,kết quả Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số kết quả Arsenal 3-0 Stoke City,tỷ số trận đấu Arsenal 3-0 Stoke City,kết quả giải Ngoại hạng Anh Arsenal 3-0 Stoke City, Mathieu Debuchy dính chấn thươngMathieu Debuchy phải rời sân bằng cáng

Với phong độ chói sáng của Alexis Sanchez, ghi 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Stoke với tỷ số 3-0. 3 điểm có được trước đối thủ khó chịu này, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên chiến thắng của Arsenal đã kém vui khi Mathieu Debuchy dính chấn thương và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hậu vệ người Pháp đã phải rời sân ở phút 13 của trận đấu sau pha va chạm với Arnautovic bên phía đội khách.

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City

Theo kết quả ban đầu từ đội ngũ y tế thì Mathieu Debuchy bị trận xương bả vai và với chấn thương này, cựu cầu thủ Newcastle United sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Chắc chắn thông tin Mathieu Debuchy phải rời xa sân cỏ quá lâu như vậy sẽ khiến HLV Arsene Wenger phải đau đầu. Còn nhớ cách đây không lâu, khi hậu vệ này gặp tổn thương về dây chằng, nghỉ thi đấu 3 tháng thì Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn.

Trong bối cảnh phải đối diện với lịch thi đấu giày đặc như hiện nay thì không quá bất ngờ nếu Arsenal chi tiền để chiêu mộ 1 đến 2 cầu thủ chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh phải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số Arsenal 3-0 Stoke City kết quả Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số kết quả Arsenal 3-0 Stoke City tỷ số trận đấu Arsenal 3-0 Stoke City kết quả giải Ngoại hạng Anh Arsenal 3-0 Stoke City Mathieu Debuchy dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT