Quảng cáo

Chelsea đón nhiều tin vui trước chặng nước rút

Thứ sáu, 20/11/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thibaut Courtois trở lại tập luyện, Branislav Ivanovic có thể thi đấu là những thông tin rất khả quan cho Chelsea trước chặng đường gian nan phía trước.

VIDEO: Thibaut Courtois - người thay thế hoàn hảo Petr Cech tại Chelsea

Chelsea đang khởi đầu tệ hại ở Premier League 2015/2016. Sau 12 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch để thua 7 trận, giành được 11 điểm đang ngụp lặn ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, The Blues đang kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm.

Thibaut Courtois, Thibaut Courtois trở lại, Thibaut Courtois bình phục chấn thương, Thibaut Courtois trở lại thi đấu, Chelsea, Mourinho

Thibaut Courtois trở lại sẽ giúp hàng thủ Chelsea thêm vững chắc

Phong độ yếu kém của Chelsea xuất phát từ phong độ đi xuống cũng như một số trụ cột dính chấn thương mà điển hình nhất là sự thiếu vắng của Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ dính chấn thương đầu gối hồi tháng 9/2015, theo chẩn đoán ban đầu thì anh sẽ phải nghỉ ít nhất nửa năm.

Trong quá trình Thibaut Courtois dính chấn thương, thủ thành Asmir Begovic về cơ bản vẫn chơi rất tốt nhưng đương nhiên đẳng cấp không thể sánh bằng người đàn em.

Giữa môn vàn khó khăn như vậy, Chelsea bất ngờ đón nhận tin vui khi Thibaut Courtois đã có thể tập chạy. Nhiều khả năng thủ thành người Bỉ sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 11 tới. Nói về viễn cảnh trở lại để giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng, Thibaut Courtois cho hay: “Tôi đang trong quá trình hồi phục và mọi chuyện diễn ra rất tốt. Dĩ nhiên là tôi không thể vội vàng, nhưng tôi có thể trở lại vào tháng mười một”

Ngoài Thibaut Courtois, Chelsea cũng sẽ có sự trở lại quan trọng của hậu vệ Ivanovic cho trận đấu cuối tuần này. Tuyển thủ Serbia đã góp mặt trong trận giao hữu của ĐT Serbia vào cuối tuần trước và có rất nhiều khả năng sẽ ra sân trước Norwich.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois trở lại Branislav Ivanovic Chelsea Thibaut Courtois Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT