Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thành công nhà vô địch Copa America

Thứ sáu, 10/07/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Telegraph tiết lộ, The Blues đã thuyết phục thành công Internacional (Brazil) nhượng lại tiền vệ Charles Aranguiz với mức phí chuyển nhượng 22 triệu euro.

Video hài hước: Phỏng vấn Falcao và Costa trong ngày hội ngộ tại Chelsea

Cách đây ít ngày, báo giới Anh đã đăng tải thông tin khẳng định tiền vệ John Obi Mikel sẽ chia tay Chelsea trong phiên chợ Hè năm nay. Điểm đến mới của tiền vệ người Nigeria sẽ là Al Ain (UAE). Không lâu sau đó, đích thân người đại diện của Mikel, ông Babawo Mohammed cũng thừa nhận thông tin trên.

Charles Aranguiz, Chelsea, Mourinho,  Charles Aranguiz đến Chelsea, The Blues, Internacional, tiền vệ Charles Aranguiz, Chelsea có  Charles Aranguiz, Chelsea chiêu mộ được  Charles AranguizCharles Aranguiz đã là người của Chelsea?

Việc Mikel rời Stamford Bridge là điều dễ hiểu bởi anh không còn là nhân tố được HLV Jose Mourinho tin dùng, đặc biệt sau khi Chelsea chiêu mộ Nemanja Matic và Cesc Fabregas. Ở mùa giải vừa qua, Mikel chỉ có vỏn vẹn 12 lần ra sân và cả 12 lần ấy đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn lên kế hoạch tìm người thay thế Mikel bởi lo ngại việc Matic và Fabregas không thể cáng đáng nhiệm vụ trong suốt mùa giải tới. Người đã được Special one “chọn mặt gửi vàng” là Charles Aranguiz của Internacional (Brazil).

Sau quãng thời gian theo đuổi thì Chelsea đã thuyết phục thành công Internacional nhượng lại nhà vô địch Copa America với mức phí chuyển nhượng 22 triệu euro.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với Aranguiz trước khi đề nghị ngôi sao 26 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngôi sao người Chile được xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của John Obi Mikel để lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Charles Aranguiz Chelsea Mourinho Charles Aranguiz đến Chelsea The Blues Internacional tiền vệ Charles Aranguiz Chelsea có Charles Aranguiz Chelsea chiêu mộ được Charles Aranguiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT