Quảng cáo

Hỏi mua Isco, Chelsea bị Real thẳng thừng từ chối

Thứ tư, 08/07/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Số tiền 28 triệu euro mà Chelsea muốn bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ Isco đã bị Real Madrid thẳng thừng từ chối.

Video hài hước: Phỏng vấn Falcao và Costa trong ngày hội ngộ tại Chelsea

Tò Mirror (Anh) cho hay, nhằm tìm sự thay thế cho Oscar, cầu thủ đang được Juventus theo đuổi Chelsea đã nhắm tới Isco. Tiền vệ tấn công của Real Madrid được xem là quân bài hoàn hảo để Jose Mourinho tăng cường thêm sức mạnh của Kền Kền.

Động thái đầu tiên của The Blues là gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 28 triệu euro. Ngay lập tức phía Real Madrid đã đáp trả bằng câu trả lời: "Không".

Chuyển nhượng 8/7, Chelsea hoi mua Isco, chelsea chieu mo isco, the blues, chelsea, real madrid, ken ken, la liga, oscar, chuyen nhuong real, chuyen nhuong chelsea

Chelsea muốn có chữ ký của Isco

Đây là mức giá quá thấp để Real Madrid có thể đắn đo suy nghĩ. Động thái ra giá của Chelsea được đánh giá như một sự thăm dò ý của đội chủ sân Bernabeu.

Nói về trường hợp của Oscar, tiền vệ người Brazil đang có tương lai bất ổn tại Chelsea. Thi đấu chưa thực sự tốt trong mùa giải qua, Jose Mourinho đang tính tới nước đi tìm kiếm một tài năng khác về thay thế. Trong khi đó phía Juventus cũng đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ Oscar.

Nếu không thể chiêu mộ Isco, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge nhả Oscar cho Juve là rất thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/7 Chelsea hoi mua Isco chelsea chieu mo isco the blues chelsea real madrid ken ken la liga oscar chuyen nhuong real chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT