Quảng cáo

Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ 2

Thứ tư, 08/07/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ hai khi tiền đạo trẻ Kenedy tới London kiểm tra y tế.

Video bàn thắng: Thủ thành Begovic lập siêu phẩm từ sân nhà

Đêm qua (7/7), tiền đạo trẻ Kenedy của CLB Fluminense đã di chuyển tới London để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng trị giá 6,3 triệu bảng với Chelsea. Để đạt được thỏa thuận này, The Blues đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh như Manchester United, Barcelona, Juventus và Wolfsburg.

Chelsea, Brazil, Kenedy, Fluminese, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè, The Blues,Stamford Bridge,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng

Kenedy tới Chelsea kiểm tra y tế

Kenedy năm nay 19 tuổi, cập bến Stamford Bridge anh sẽ không có nhiều cơ hội ra sân khi HLV Jose Mourinho đã có trong tay Diego Costa và tân binh Radamel Falcao. Bởi vậy, sau khi hợp đồng hoàn tất nhiều khả năng Chelsea sẽ để tiền đạo người Brazil này tới một đội bóng khác theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Gia nhập đội trẻ Fluminense từ năm 2009, 4 năm sau Kenedy đã được đôn lên đội 1. Trong 2 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp, chân sút người Brazil đã gây ấn tượng với 5 pha lập công sau 40 trận ra sân. Ở cấp ĐTQG, Kenedy từng khoác áo đội U17 Brazil và hiện tại đang là một thành viên của đội U20 Brazil.

Trước Kenedy, Chelsea đã hoàn tất ký hợp đồng với một cầu thủ Brazil khác là Nathan từ CLB Atletico Paranaense. Hiện tại, trong đội hình của The Blues lại hiện đang có khá cầu thủ Brazil như Willian, Oscar, Ramires, Felipe Luis, Lucas Piazon hay Wallace (chưa kể tới Diego Costa, cầu thủ sinh ra tại Brazil).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions Leaguie Tin chuyển nhượng Kenedy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT