Quảng cáo

Chấp nhận chi đậm, Liverpool sắp có Shaqiri

Thứ tư, 07/01/2015 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, sau khi chi ra khoảng 10 triệu euro về cơ bản Liverpool đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich trong vụ Shaqiri.

Shaqiri, Shaqiri đến Liverpool, Liverpool chiêu mộ Shaqiri, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng LiverpoolChấp nhận chi đậm, Liverpool sắp có Shaqiri

Brendan Rodgers từng muốn mượn cầu thủ người Thụy Sĩ trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng nỗ lực đó thất bại vì Shaqiri muốn ở lại cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức.

Tuy nhiên, với những cái tên nổi đình đám như Franck Ribery, Arjen Robben hay thậm chí là Mario Gotze, cơ hội của Shaqiri là rất nhỏ. Ngôi sao 22 tuổi cuối cùng đã phải lên tiếng thừa nhận:

Video World Cup 2014: Siêu phẩm của Shaqiri và hattrick thứ 2 tại World Cup 2014

“Tôi không muốn một năm nữa như thế này. Chúng ta sẽ xem chuyện gì sẽ xảy ra nhưng tôi muốn chơi cho một đội bóng lớn. Champions League rất quan trọng với tôi. Nước Anh là một lựa chọn tốt. Nếu rời Bayern, tôi sẽ đến một đội bóng nước ngoài và đó phải là đội có khả năng cạnh tranh danh hiệu”.

Trước tín hiệu này Liverpool lập tức nhập cuộc và có được kết quả khả quan. Theo tờ Daily Star, sau khi chi ra khoảng 10 triệu euro về cơ bản Liverpool đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich trong vụ Shaqiri.

Cách đây 2 năm, Shaqiri rời đội bóng quê nhà chuyển tới Bayern theo hợp đồng 4 năm trị giá 11,6 triệu euro cùng mức lương 2 triệu euro/năm. Có Shaqiri, Liverpool tự tin hướng đến gia đoạn hai với một phong độ tích cực hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shaqiri Shaqiri đến Liverpool Liverpool chiêu mộ Shaqiri chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT