Quảng cáo

Winston Reid gần Arsenal hơn bao giờ hết

Thứ tư, 07/01/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Sam Allardyce thì khả năng Winston Reid đến Arsenal là rất khả quan khi trung vệ này liên tục từ chối gia hạn HĐ với West Ham.

Winston Reid, Winston Reid đến arsenal, arsenal chiêu mộ Winston Reid , chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng arsenalWinston Reid từ chối gia hạn HĐ với West Ham để được đến Arsenal 

Arsenal thiếu những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự và tờ Daily Mail tiết lộ, hậu vệ của West Ham - Winston Reid đứng đầu danh sách theo đuổi của HLV Wenger. Hợp đồng hiện tại của Winston Reid với West Ham còn có thời hạn đến thắng 6/2015 và trung vệ này nhiều lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ đội bóng.

Video clip bàn thắng: West Ham vs Arsenal - Pháo thủ có niềm vui

Mới đây đích thân HLV Sam Allardyce của West Ham khẳng định CLB thành London này đang gặp bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi Winston Reid.

Cách đây ít lâu, Arsenal đã đánh tiếng với West Ham và hỏi mua Reid với giá 4 triệu bảng. Được biết, sở dĩ mục tiêu của Arsenal không chịu ký thỏa thuận mới là do anh muốn được hưởng mức lương cao hơn so với con số 60.000 bảng/tuần như hiện nay cộng thêm 1 triệu bảng phí “lót tay” – nhưng không được West Ham chấp thuận.

Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định. Nếu chiêu mộ thành công Winston Reid thì Arsenal sẽ có sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng cho hàng thủ. Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Winston Reid Winston Reid đến arsenal arsenal chiêu mộ Winston Reid chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT