Quảng cáo

CĐV Real ngại nhất đội nào tại bán kết Champions League

Thứ sáu, 15/04/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo khảo sát trên tờ AS, chỉ có 10,16% số CĐV Real Madrid được hỏi mong muốn đội nhà chạm trán với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid tại bán kết Champions League 2015/16.

Video bàn thắng: Atletico Madrid - Barcelona (Tứ kết Champions League)

Real Madrid và Atletico Madrid đều tiến vào bán kết Champions League 2015/16 không thể kịch tính hơn. Với Kền kền trắng, thất bại 0-2 ở trận lượt đi trước Wolfsburg không làm họ chùn bước. Trong ngày ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo thi đấu nổi bật và lập 1 cú hat-trick, Real Madrid ngược dòng để giành quyền đi tiếp.

Với Atletico Madrid, đội bóng này cũng xuất sắc không kém. Tiếp đón ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch, Barcelona nhưng đoàn quân của thầy trò HLV Simeone đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 (tổng tỷ số 3-2).

bán kết Champions League, bốc thăm bán kết Champions League, lịch bốc thăm bán kết Champions League, Atletico Madrid, CĐV Real Madrid

CĐV Real không muốn đội nhà đụng Atletico Madrid tại bán kết Champions League 2015/16.

Vào chiều ngày hôm nay (giờ VN), Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng bán kết và theo kết quả khảo sát trên tờ AS, chỉ có 10,16% số CĐV Real Madrid được hỏi mong muốn đội nhà chạm trán với đối thủ cùng thành phố.

Đối thủ mà NHM Kền kền trắng muốn gặp nhất tại bán kết là Man City với tỷ lệ 64,38% số phiếu. Trong khi số phiếu cho cuộc đụng độ với Bayern Munich là 25,46%.

Việc các CĐV Real Madrid muốn đội nhà chạm trán với Man City cũng là điều dễ hiểu. So với 2 đối thủ còn lại thì đây mới là lần đầu tiên đại diện nước Anh góp mặt ở bán kết Champions League. Kinh nghiệm ít ỏi tại đấu trường này khiến Man City bị đánh giá thấp nhất.

Ngoài ra, phong độ đối đầu giữa Real Madrid và Man City tại Champions League đang nghiêng về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mùa giải 2012-13, Real Madrid gặp Man City 2 lần ở vòng đấu bảng. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Còn ở trận lượt về, họ hòa đối thủ 1-1 tại sân Etihad.

Lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League 2015/16 diễn ra lúc 16h30 ngày 15/4 và được Thethao247.vn trực tiếp tại đây. Các trận đấu bán kết diễn ra ngày 26-27 tháng 4/2016 và 3-4 tháng 5/2016. Chung kết Champions League mùa này được tổ chức trên sân San Siro (Milan) ngày 28/5.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League bốc thăm bán kết Champions League lịch bốc thăm bán kết Champions League Atletico Madrid CĐV Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT