Quảng cáo

Hazard chính thức nói về thông tin tới Real

Thứ sáu, 15/04/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây đích thân Eden Hazard đã lên tiếng nói về thông tin anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

 

Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đưa tin về tương lai của Eden Hazard, họ đều đồng loạt khẳng định tiền vệ người Bỉ đã đạt thỏa thuận tới Real Madrid trong mùa Hè 2016. Thương vụ này nhanh chóng xảy ra là bởi Hazard đang buồn tại Chelsea, trong khi phía Real Madrid rất muốn có ngôi sao người Bỉ chuẩn bị cho tương lai không có James Rodriguez.

Eden Hazard, Chelsea, Real Madrid, Hazard tới Real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hazar đính chính thông tin đã đạt thỏa thuận tới Real

Một số nguồn tin còn cho biết, gần như chắc chắn Eden Hazard sẽ tới Bernabeu trong mùa Hè 2016. Los Blancos đã đạt thỏa thuận với Chelsea chuyển nhượng tiền vệ này, để thuyết phục The Blues, Real Madrid đã gắn James vào như một phần của bản hợp đồng. Nếu thông tin này là sự thật, Chelsea sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi James hiện cũng đang là cái tên hot trên TTCN.

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân Eden Hazard đã lên tiếng nói về vấn đề này. Phát biểu trên tờ AS, Hazard cho biết: "Tôi đã ký hợp đồng với Real Madrid ư? Không, đó không phải là sự thật. Tôi chẳng biết những thông đó xuất hiện từ đâu. Hiện tôi vẫn là người của Chelsea, tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng tại đây 4 năm. Mục tiêu của tôi là được trở lại chơi bóng càng sớm càng tốt."

Hazard cũng cho biết, chấn thương anh gặp phải đang rất ổn, anh có thể trở lại thi đấu trong 3 đến 4 tuần nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT