Quảng cáo

Eden Hazard đồng ý tới Real Madrid

Thứ bảy, 19/03/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS đưa tin, tiền vệ Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Chuyển nhượng Real, Hazard tới Real, Real Madrid, Hazard rời Chelsea, Real chiêu mộ Hazard, Hazard 78 triệu bảng

Hazard sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này?

Tuy nhiên, điều kiện để thương vụ này xảy ra sẽ là một mức giá được cho là 'bom tấn'. Cụ thể, Real sẽ phải đặt lên bàn đàm phán 78 triệu bảng, con số đủ để thuyết phục Chelsea nhả người.

Tờ The Sun của Anh cũng đưa tin, Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Anh sẽ rời The Blues trong mùa Hè này sau một mùa giải đáng thất vọng ở đội bóng thành London.

Để thương vụ này có thể diễn ra một cách mau lẹ, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đưa tiền vệ James Rodriguez vào một phần bản hợp đồng chiêu mộ Hazard. Hiện tại, James cũng không hạnh phúc trong màu áo Real. Thời gian qua, tiền vệ này còn liên tục bị Zidane nhắc nhở về thái độ thiếu nghiêm túc trong tập luyện cũng như thi đấu.

Mới đây, Hazard cũng bị HLV Marc Wilmot loại khỏi danh sách ĐT Bỉ trong 2 trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ vì chấn thương hông.

 Danh sách triệu tập của ĐT Bỉ

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Jean-Francois Gillet (Mechelen), Simon Mignolet (Liverpool).

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Jason Denayer (Galatasary), Bjorn Engels (Club Bruges), Guillaume Gillet (Nantes), Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg), Jordan Lukaku (Oostende), Thomas Vermaelen (Barcelona).

Tiền vệ: Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Thorgan Hazard (Borussia Moenchengladbach), Radja Nainggolan (AS Roma), Axel Witsel (Zenit St Petersburg).

Tiền đạo: Michy Batshuayi (Olympique Marseille), Christian Benteke (Liverpool), Yannick Carrasco (Atletico Madrid), Nacer Chadli (Tottenham Hotspur), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Divock Origi (Liverpool).

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Hazard tới Real Real Madrid Hazard rời Chelsea Real chiêu mộ Hazard Hazard 78 triệu bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT