Quảng cáo

Những cầu thủ Real nên bán vào Hè 2016

Thứ tư, 13/04/2016 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang gặp những vấn đề nhất định về nhân sự, họ cần phải thanh lọc trong mùa Hè 2016 để xây dựng lại đội bóng một cách tốt nhất.

VIDEO: Những hình ảnh tập luyện độc đáo chỉ có ở Ronaldo và Real

Mùa giải 2015/16 sắp kết thúc và Real Madrid vẫn còn 2 đấu trường để chinh chiến đó là La Liga và Champions League. Dù đang thi đấu khá ổn, nhưng trong đội hình của Los Blancos vẫn còn đó những nhân tố để lại nhiều thất vọng. Dưới đây là 5 cái tên Real Madrid nên bán trong mùa Hè 2016, theo đánh giá của trang Keeda Football.

Real Madrid, Những cầu thủ Real nên bán vào Hè, Benzema, James, Danilo, Alvaro Arbeloa, Mateo Kovacic, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong real

Karim Benzema đang vướng vào nhiều scandal cá nhân

5. Karim Benzema

Mùa giải năm nay tiền đạo người Pháp vẫn thi đấu ấn tượng, anh đã có 25 bàn thắng cho Real Madrid. Tuy nhiên, những rắc rối của Benzema bên ngoài sân cỏ khiến Los Blancos phải suy nghĩ. Trong đó, tiêu biểu là vụ tống tiền cầu thủ đồng hương Mathieu Valbuena bằng băng sex, bên cạnh đó là cáo buộc Benzema liên quan tới đường dây buôn ma túy. Những vụ việc này khiến Benzema đối mặt với nguy cơ ngồi tù. Bán Benzema trong mùa Hè 2016 sẽ là sự lựa chọn an toàn cho Real Madrid.

Thay thế: Robert Lewandowski, Sergio Aguero hoặc Romelu Lukaku.

4. Mateo Kovacic

Gia nhập Real Madrid hồi đầu mùa từ Inter Milan, nhưng Kovacic không thể hiện được nhiều. Trong 22 lần được trao cơ hội, có tới 15 lần tài năng trẻ này xuất phát từ băng ghế dự bị. BLĐ Real Madrid kỳ vọng Kovacic sẽ trở thành cặp đôi ăn ý với Luka Modric, nhưng có vẻ như kế hoạch của họ đã thất bại. Ra đi trong mùa Hè 2016 là điều tốt cho cả Real Madrid và Kovacic.

Thay thế: Ilkay Gundogan, Aaron Ramsey, hoặc Paul Pogba.

3. James Rodriguez

Trang Keeda Football cho rằng những sự cố bên ngoài sân cỏ sẽ khiến James Rodriguez phải rời Bernabeu. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Colombia cũng tham gia vào những vụ chỉ trích đội bóng và HLV, đây cũng là những lý do buộc BLĐ Real Madrid tính tới việc bán anh trong mùa Hè 2016.

Thay thế: Mario Gotze, Christian Eriksen hoặc Eden Hazard.

2. Alvaro Arbeloa

Mùa giải năm nay Arbeloa gần như biến mất trong kế hoạch của Real Madrid, anh mới có 2 trận được đá chính và 3 lần xuất phát từ băng ghế dự bị. Không còn nằm trong kế hoạch sử dụng, vì vậy Arbeloa bị đẩy khỏi Bernabeu trong mùa Hè 2016 này cũng là điều dễ hiểu.

Thay thế: Luis Gaya, David Alaba hoặc Ricardo Rodriguez.

Real Madrid, Những cầu thủ Real nên bán vào Hè, Benzema, James, Danilo, Alvaro Arbeloa, Mateo Kovacic, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong real

Danilo chưa thể hiện đúng giá trị bản thân

1. Danilo

Được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Daniel Carvajal, nhưng Danilo không chỉ để lại thất vọng trong thời gian qua. Với những gì đã thể hiện, Danilo cho thấy anh không xứng với số tiền 31,5 triệu euro Real Madrid đã bỏ ra. Thời gian gần đây Carvajal thể hiện phong độ rất tốt, đây là dấu hiệu cảnh báo về tương lai của Danilo.

Thay thế: Hector Bellerin, Cesar Azpilicueta hoặc Mario Fernandes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT