Quảng cáo

10 lý do để tin Real lội ngược dòng trước Wolfsburg

Thứ ba, 12/04/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đối mặt với nhiều bất lợi ở trận lượt về tứ kết Champions League trước Wolfsburg, nhưng họ vẫn có những lý do để tự tin sẽ lội ngược dòng thành công.

>>> Link xem trực tiếp Real Madrid vs Wolfsburg

VIDEO: Những hình ảnh tập luyện độc đáo chỉ có ở Ronaldo và Real

1. Được chơi trên sân nhà là lợi thế đối với bất kỳ đội bóng nào, Real Madrid tất nhiên không phải là ngoại lệ khi họ tái đấu với Wolfsburg trên sân Bernabeu.

2. Real Madrid đang có thành tích rất tốt khi chơi trên sân nhà dưới thời HLV Zinedine Zidane. Trong 9 trận thi đấu tại Bernabeu dưới sự chỉ đạo của Zizou, Los Blancos đã có 8 chiến thắng và ghi 37 bàn. Trung bình mỗi trận trên sân nhà Real đã có 4,1 lần xé lưới đối phương.

3. Dante và Naldo đều đã ngoài 30 tuổi nên thể lực bị hạn chế, Real Madrid sẽ tận dụng điểm yếu này để triển khai tấn công.

Real Madrid vs Wolfsburg, tứ kết Champions League, trực tiếp Real Madrid vs Wolfsburg, trước trận Real Madrid vs Wolfsburg

Real Madrid đối mặt với không ít khó khăn trước Wolfsburg

4. Ricardo Rodriguez sẽ là sự lựa chọn mạo hiểm của Wolfsburg ở trận tái đấu với Real Madrid. Ở độ tuổi 23, anh chưa có nhiều kinh nghiệm để ngăn chặn quyết tâm của những Gareth Bale hay Cris Ronaldo.

5. Bộ đôi Bale-Carvajal: Niềm hy vọng bên cánh phải của Real Madrid được đặt vào bộ đôi này. Mùa giải năm nay Carvajal đã có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

6. Julian Draxler, niềm hy vọng của Wolfsburg sẽ phải đối mặt với áp lực không hề nhỏ trong chuyến hành quân tới Bernabeu.

7. Keylor Navas: Anh được đặt niềm tin tuyệt đối trước khung thành của Real Madrid ở trận tái đấu Wolfsburg. Mùa giải Champions League năm nay, tính tới hiện tại Navas chưa từng để thủng lưới khi chơi trên sân nhà Bernabeu.

8. Carlo Ancelotti nói: Tại Champions League, mỗi mùa giải trung bình Cris Ronaldo ghi được 13 bàn thắng. Với sự góp mặt của Ronaldo, Real Madrid như có lợi thế chiến thắng 1-0.

9. Áp lực thúc đẩy HLV Zidane. Thất bại 0-2 ở trận lượt đi buộc HLV Zidane phải chơi 'khô máu' trong trận tái chiến lượt vệ trên sân Bernabeu, đây sẽ là liều thuốc tinh thành dành cho Real Madrid.

10. Trong trường hợp đội hình ra sân của Real không áp đảo được Wolfsburg, HLV Zidane vẫn còn những sựa lựa chọn có thể gây bất ngờ như Isco, James, Jesse hay Lucas.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Wolfsburg tứ kết Champions League trực tiếp Real Madrid vs Wolfsburg trước trận Real Madrid vs Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT