Quảng cáo

Ronaldo tin Real sẽ 'bật' được Wolfsburg

Thứ ba, 12/04/2016 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định, Real Madrid sẽ chơi tốt để vượt qua Wolfsburg và giành vé vào vòng bán kết Champions League.

VIDEO: Ronaldo tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng chỉ trong 2 phút

Cầu thủ đang có 13 bàn thắng ở Champions League mùa này đã có bài phát biểu trên trang chủ Real Madrid. Theo tiền đạo người Bồ, Kền Kền hoàn toàn có thể vượt qua Wolfsburg để giành vé vào vòng bán kết. "Thứ Ba sẽ là một đêm hoàn hảo và huyền diệu. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng và tôi tin Real sẽ vượt qua được Wolfsburg để đi tiếp vào vòng trong".

Real vs Wolfsburg, Ronaldo, Champions League, cúp C1, bán kết cúp C1, Ken Ken, Wolfsburg, link xem Real vs Wolfsburg, truc tiep Real vs Wolfsburg

Ronaldo gợi ý các đồng đội cần bình tĩnh trước Wolfsburg

Trước câu hỏi 'làm thế nào để đánh bại đội bóng nước Đức', Ronaldo bật mí: "Trên sân có 11 cầu thủ, ở băng ghế huấn luyện có cầu thủ dự bị và khán đài thì có tới 80.000 khán giả. Thật tuyệt vời khi được thi đấu trên sân nhà với một SVĐ được lấp đầy bởi những khán giả của đội nhà. Lúc đó, chúng tôi như được tiếp thêm tinh thần thi đấu. Tôi đang rất hào hứng và chờ đợi tới trận đấu đó. Real Madrid đang rất tự tin, HLV, các cầu thủ và cả CĐV nữa, tất cả đều có niềm tin vào chiến thắng".

Real Madrid đã thất bại 0-2 ở trận lượt đi. Đó là trận đấu mà Kền Kền bị chỉ trích khá nhiều vì lối chơi thiếu nhiệt. Ronaldo cho rằng việc nâng cao cường độ trận đấu sẽ là chìa khóa để Madrid giành chiến thắng ở trận lượt về.

"Muốn thắng thì đó phải là một đêm hoàn hảo. Tất cả các khía cạnh đều rất quan trọng. Những cầu thủ cần chiến đấu hết sức và chơi với cường độ cao trong 90 phút. Rõ ràng với sự ủng hộ của NHM, chúng tôi sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Các cầu thủ cũng cần phải biết giữ bình tĩnh trong những tình huống nhất định. Chúng tôi phải kiên nhẫn và biết chịu đựng vì chiến thắng. Mục tiêu cao nhất là giành vé vào vòng tiếp theo, đây sẽ là lựa chọn duy nhất của chúng tôi ở trận đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Wolfsburg Ronaldo Champions League cúp C1 bán kết cúp C1 Ken Ken Wolfsburg link xem Real vs Wolfsburg truc tiep Real vs Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT