Quảng cáo

Ronaldo 'vô đối' khoản ghi bàn và kiến tạo ở châu Âu

Thứ hai, 11/04/2016 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài 30 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn khiến người ta phải thán phục về tài ghi bàn và kiến tạo của anh ở đấu trường quốc nội + Champions League.

VIDEO: Ronaldo tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng chỉ trong 2 phút

Ở trận thắng Eibar cuối tuần qua, tuy chỉ ghi được một bàn thắng nhưng Cristiano Ronaldo cũng đã có 2 tình huống kiến tạo thành bàn. Thành tích nổi bật ấy đã được Marca thống kê và đưa ra một con số đáng kinh ngạc về chân sút người Bồ.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Eibar, Ronaldo ghi bàn, Ronaldo kiến tạo, La Liga, Champions League

Ronaldo vẫn là cầu thủ toàn diện bậc nhất châu Âu

Cụ thể, nếu tính riêng số bàn thắng và kiến tạo ở giải quốc nội + Champions League, Ronaldo không có đối thủ. Anh đã ghi được 43 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo, đứng đầu ở châu Âu. Nếu chỉ xét riêng ở La Liga, Ronaldo đã có 30 bàn và 11 kiến tạo. Tiền đạo người Bồ cũng đang là người dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này.

Bàn thắng mà CR7 ghi được vào lưới Eibar mới đây cũng giúp cầu thủ này thiết lập một kỉ  lục nữa. Đây đã là mùa giải thứ 6 liên tiếp Ronaldo vượt qua cột mốc ghi 30 bàn thắng ở giải quốc nội. Tính cả trận gặp Eibar, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đá toàn bộ số trận từ đầu mùa ở La Liga và chưa vắng một phút nào.

Người xếp sau trong danh sách cầu thủ ghi bàn và kiến tạo tốt thứ hai ở châu Âu là Zlatan Ibrahimovic của PSG với 35 bàn thắng và 14 đường kiến tạo. Luis Suarez của Barca xếp thứ ba với 34 bàn và 15 đường kiến tạo, Messi 28 bàn và 11 kiến tạo, Neymar cũng có 24 bàn và 14 kiến tạo...

Với hai đấu trường đang tham dự là La Liga và Champions League, cơ hội để Ronaldo tiếp tục nâng cao thành tích là rất lớn. Phong độ ổn định trong thời gian qua là điều khiến NHM cầu thủ này tin rằng Ronaldo sẽ còn thăng hoa hơn nữa trong giai đoạn cuối mùa giải.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Eibar Ronaldo ghi bàn Ronaldo kiến tạo La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT