Quảng cáo

10 thống kê 'điên rồ' về CR7 tại Champions League

Thứ tư, 13/04/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú hat-trick của Ronaldo không chỉ mang về tấm vé đi tiếp cho Real Madrid tại Champions League, nó còn thể hiện tinh thần chiến đấu bất diệt của siêu sao người Bồ Đào Nha, của đội bóng áo trắng thành Madrid.

VIDEO: Ronaldo hoàn thành cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Cristiano Ronaldo cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đầy cảm xúc trước Wolfsburg, những cống hiến không biết mệt mỏi của anh đã giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công để giành quyền vào bán kết Champions League (thắng chung cuộc 3-2 [0-2]). Sau trận đấu, trang Squawka đã đưa ra 10 thống kê 'điên rồ' nhất trong lịch sử của C.Ronaldo tại đấu trường châu Âu.

Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid 3-0 Wolfsburg, tứ kết Champions League, thống kê về Ronaldo

Ronaldo thể hiện phong độ săn bàn và kiến tạo ấn tượng tại C1

1. Tính từ mùa giải 2012/13 Cris Ronaldo đều ghi bàn và kiến tạo tại Champions League, anh đã có tổng số bàn thắng và kiến tạo lớn nhất tại đấu trường châu Âu: Cristiano Ronaldo (65), Lionel Messi (40) và Robert Lewandowski (37).

2. Cho tới hiện tại, chưa cầu thủ nào lập nhiều hat-trick hơn Cris Ronaldo tại đấu trường Champions League. CR7 đã có 5 hat-trick, ngang bằng thành tích của Lionel Messi.

3. Mùa giải Champions League năm nay Ronaldo đã có 3 hat-trick, bằng tổng số hat-trick của các cầu thủ khác cộng lại (mùa giải C1 năm nay mới chỉ có 3 cầu thủ ngoài Ronaldo lập hat-trick, mỗi người sở hữu 1 hat-trick).

4. Không có cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng Đức nhiều hơn Ronaldo tại Champions League, anh đã có 17 lần 'xé lưới' các đại diện đến từ Đức.

Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid 3-0 Wolfsburg, tứ kết Champions League, thống kê về Ronaldo

Ronaldo đang là hung thần của các đội bóng Đức tại cúp C1

5. Trong hiệp 1 ở trận tứ kết lượt về Champions League trước Wolfsburg diễn ra rạng sáng nay, Ronaldo chỉ có 3 lần chạm bóng bên trong vòng cấm địa đối phương và đã ghi 2 bàn.

6. Ronaldo đã ghi 16 bàn tại Champions League mùa này. Ronaldo cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại Champions League khi có 17 bàn ở mùa giải 2013/14.

7. Cris Ronaldo đã ghi 16 bàn trong 10 trận tại Champions League mùa giải năm nay.

8. Ronaldo đã đặt dấu giày trong 20 bàn thắng của Real Madrid ở mùa giải năm nay, trong đó có 16 bàn và 4 kiến tạo.

9. Cristiano Ronaldo đã ghi bàn vào 31 đội bóng khác nhau tại Champions League.

10. CR7 đã ghi được 15 bàn thắng tại tứ kết Champions League, nhiều hơn 1 pha lập công so với Huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập hat-trick Real Madrid 3-0 Wolfsburg tứ kết Champions League thống kê về Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo