Quảng cáo

'Say' với tinh thần của Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 13/04/2016 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những người không theo dõi trực tiếp trận thắng của Real sẽ nói 'Ronaldo thật ghê gớm' khi thấy anh ghi ba bàn vào lưới Wolfsburg. Nhưng với những ai ngồi trước màn hình theo dõi hết 90 phút trên sân Bernabeu, tất cả sẽ 'say' với tinh thần rực lửa pha lẫn chút điên loạn của Cristiano Ronaldo.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Sáng nay, chủ đề được nói đến nhiều nhất của dân yêu thể thao sẽ là Real và Ronaldo. Real lội ngược dòng, Ronaldo lập hat-trick và vô số những câu chuyện bên lề.

Ronaldo là cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ, chắc chắn câu nói ấy sẽ không được nhắc đến trong ngày hôm nay. Bởi đơn giản anh đã ghi tới 3 bàn trong một trận cầu đặc biệt quan trọng, trong bối cảnh cực kỳ khó khăn và theo một cách vô cùng đáng nể.

Rất nhiều người đã nói Zidane sai lầm khi để CR7 đá trọn 90 phút trong trận thắng Eibar cuối tuần qua. Người ta lo ngại Ronaldo sẽ cảm thấy mệt mỏi và không có phong độ tốt trong trận gặp Wolfsburg. Thế nhưng những nhận xét ấy thật sai lầm, Ronaldo đã có 90 phút chơi bóng như thể đó là trận đấu cuối cùng của anh.

Ronaldo lập hat-trick, Real 3-0 Wolfsburg, Real vào bán kết Champions League, tứ kết champions league, Cristiano Ronaldo, Rel Madrid, Wolfsburg

Ronaldo quá quyết tâm và khát khao giành chiến thắng

Phút 16, Daniel Carvajal tung đường chuyền không mạnh nhưng đủ để loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Wolfsburg. Cristiano Ronaldo ập vào làm rung lưới đối phương, cả Bernabeu như vỡ òa. Lúc ấy, người ta không thấy Ronaldo thực hiện động tác ăn mừng như mọi khi. Anh nhanh chóng di chuyển về khu vực giao bóng với nét mặt đầy quyết tâm và rất 'vội vã'. Bầu không khí Bernabeu như được tăng nhiệt với những động tác đề nghị CĐV cổ vũ nhiệt hơn nữa của CR7.

Khi mà tất cả chưa ăn mừng xong bàn thắng đầu tiên, Ronaldo lại lên tiếng. Lần này anh không ghi bàn bằng chân mà bằng đầu. Một tình huống bật nhảy ghi bàn đầy ấn tượng, bàn thắng như minh chứng cho một Ronaldo rất toàn diện.

Và cảm xúc của CR7 còn mãnh liệt hơn cả bàn thắng đầu tiên. Mặt anh phừng phừng khí thế, liên tục hét lên những tiếng đầy quyết tâm và không quên khích lệ CĐV đội nhà. Lúc đó, người ta thấy một cầu thủ quá máu lửa, quá khát khao chiến thắng.

Hai bàn là chưa đủ để Madrid giành chiến thắng và có vé đi tiếp. Có những giây phút gần 80.000 người trên sân Bernabeu rơi vào cảm giác lo lắng. Họ lo rằng Wolfsburg sẽ ghi được 1 bàn thắng, lúc đó muốn đi tiếp thì Real lại phải ghi thêm 2.

Ronaldo cũng lo lắng, nhưng cái lo của anh được thể hiện bằng quyết tâm thi đấu trên sân. Trong tinh thần rực lửa và đầy khát khao, có lúc Ronaldo còn 'điên loạn' đến mức xô ngã cả hậu vệ đối phương để đuổi bóng theo thủ môn. Một Ronaldo đầy vội vã, anh cuống cuồng chạy đi tìm bóng, ném từng quả biên một cách đầy khẩn trương. Hay ngay cả khi cầu thủ đối phương đang cầm bóng ở giữa sân, anh chạy về cướp bóng quyết liệt đến nỗi phải nhận thẻ vàng. Một Ronaldo khát khao chiến thắng là như thế đấy!.

Ronaldo lập hat-trick, Real 3-0 Wolfsburg, Real vào bán kết Champions League, tứ kết champions league, Cristiano Ronaldo, Rel Madrid, Wolfsburg

Mỗi bàn thắng Ronaldo lại có những cảm xúc thật đặc biệt

Trong thế khó khăn và buộc phải ghi thêm bàn, Ronaldo tiếp tục sắm vai chính trong bộ phim trên sân Bernabeu. Có mấy ai tin rằng CR7 có thể thành công trên chấm đá phạt khi mà phong độ sút phạt của anh đã xuống rất nhiều trong thời gian qua. Thế mà Ronaldo vẫn cứ nhận trách nhiệm thực hiện những cú sút. Lần đầu anh đá không thành nhưng lần thứ hai thì đã thành công. Một cú sút đầy khôn ngoan và hiểm hóc, lưới của Wolfsburg rung lên trong sự vui mừng khôn xiết của các cầu thủ Real, của NHM đội bóng này và của cả ông thầy Zinedine Zidane.

Những phút cuối trận, Wolfsburg tràn lên tấn công. Ống kính máy quay đã bắt được nét mặt đầy lo âu của CR7. Khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo nằm gục xuống sân vì vui sướng. Nhưng ngay sau đó anh đã đứng lên, nét mặt đầy rạng rỡ chia vui với các đồng đội.

Trong bữa tiệc trên sân Bernabeu, những bàn thắng chẳng khác nào những món ăn chính, còn tinh thần của CR7 như một khúc nhạc tô điểm thêm chút lãng mạn và sôi động của những vị khách đã đến tham dự vậy.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập hat-trick Real 3-0 Wolfsburg Real vào bán kết Champions League tứ kết champions league Cristiano Ronaldo Rel Madrid Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo