Quảng cáo

Ronaldo thiết lập vô số kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Wolfsburg

Thứ tư, 13/04/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cú hat-trick ghi vào lưới Wolfsburg trên sân Bernabeu giúp Cristiano Ronaldo thiết lập nên vô số kỷ lục mà khó có cầu thủ nào có thể làm được.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Real Madrid đã có cú ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg tại trận lượt về tứ kết Champions League. Ngôi sao sáng nhất đó chính là Cristiano Ronaldo. Một mình tiền đạo người Bồ đã ghi cả ba bàn thắng cho Kền Kền và giúp Madrid ghi danh vào bán kết.

Ronaldo thiết lập nhiều kỉ lục sau cú hat-trick vào lưới Wolfsburg

Thắng lợi này giúp Real lần thứ 6 liên tiếp lọt vào bán kết Champions League, bằng với thành tích của Barca từ mùa giải 2007/08 đến 2012/13. Còn với cá nhân Ronaldo, anh cũng thiết lập nhiều kỉ lục cho riêng mình.

Trước trận gặp Wolfsburg, Ronaldo đã có 13 bàn thắng ở Champions League. Cú hat-trick giúp anh có được 16 bàn thắng ở mùa giải này và trở thành cầu thủ duy nhất 2 lần ghi hơn 16 bàn ở Champions League.

3 bàn thắng này còn giúp Ronaldo cân bằng số lần lập hat-trick ở Champions League của Messi (5 hat-trick). Đặc biệt ở mùa giải này Ronaldo đã có tới 3 cú hat-trick cho riêng mình. Đây cũng là cú hat-trick thứ 41 trong sự nghiệp của Ronaldo, 37 trong số đó thuộc về màu áo Real Madrid.

Bàn thắng trên chấm đá phạt ở phút 77 cũng giúp Ronaldo sánh ngang với Del Piero, trở thành chân sút phạt xuất sắc nhất lịch sử Champions League (11 bàn).

Chưa dừng lại ở đó, nó còn giúp tiền đạo này trở thành cầu thủ Real đầu tiên sau Ronaldo 'béo' ghi 3 bàn trong một trận đấu loại trực tiếp ở Champions League. Trước đó hat-trick của 'Người ngoài hành tinh' lập được ở trận lượt về tứ kết Champions League 2002/03 với Man Utd.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real 3-0 Wolfsburg kết quả Real 3-0 Wolfsburg Ronaldo lập hat-trick Champions League tứ kết lượt về Champions League Cúp C1 bán kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo