Quảng cáo

Ronaldo lập hat-trick, Real ngược dòng ngoạn mục

Thứ tư, 13/04/2016 03:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo có trận đấu chói sáng khi lập hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-0, để tiến vào bán kết Champions League 2015/16.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, Ronaldo cùng các đồng đội đã trình diễn một trận đấu trên cả tuyệt vời để rồi chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-0.

Quay trở lại với trận đấu này, Real Madrid đã tràn lên tấn công mạnh mẽ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ronaldo nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình bằng 2 bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn 2 phút (từ 15 đến 17).

Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Tỷ số Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Kết quả Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Tỷ số trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg,kết quả trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg

Ronaldo lập hat-trick giúp Real đánh bại Wolfsburg

Nhận hai bàn thua sớm, Wolfsburg thay đổi lối chơi và trận đấu đã trở nên cân bằng hơn rất nhiều. Những tình huống nguy hiểm đã được các cầu thủ đội khách tạo ra nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến họ không một lần đánh bại được thủ thành Keylor Navas.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid lại bung sức nhằm có bàn thắng, kết thúc trận đấu. Ronaldo tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến mình với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã xuất sắc lội ngược dòng trước Wolfsburg để giành tấm vé vào vòng bán kết Champions League 2015/16.

Diễn biến trận đấu

Đội hình ra sân

Real Madrid:          Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo.

Wolfsburg:  Benaglio; Vieirinha, Naldo, Dante, Rodriguez; Guilavogui, Luiz Gustavo; Henrique, Arnold, Draxler; Schurrle.

1        Trận đấu bắt đầu, Real là đội giao bóng trước.

5        CƠ HỘI! Một tình huống lộn xộn bên cánh phải khung thành Wolfsburg được xuất phát từ Ronaldo. Tuy nhiên, vẫn chưa có cứ dứt điểm quyết định.

8        VẪN LÀ REAL! Bale thực hiện pha phối hợp 1-2 với Benzema bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Ronaldo, thêm một lần nữa hàng thủ Wolfsburg chơi tập trung.

13      Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema đang hoán đổi vị trí liên tục nhằm làm hàng thủ Wolfsburg rối loạn.

15      VÀO!!!TỈ SỐ LÀ 1-0!!! Từ một pha căng ngang hiểm hóc của Toni Kroos, Cristiano Ronaldo xuất hiện đúng lúc và dễ dàng đệm bóng tung lưới Wolfsburg.

17      VÀO!!! 2-0!! Không thể tin được. Thêm một lần nữa, người hùng Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha băng vào dứt điểm nhanh như chớp. Tác giả của pha "dọn cỗ" cho CR7 vẫn là cái tên quen thuộc: Toni Kroos. Tổng tỉ số sau hai lượt trận đã trở về vạch xuất phát: 2-2.

22      Có vẻ như, hai bàn thua chóng vánh đã khiến Wolfsburg choáng váng. Đội khách thường xuyên để mất bóng ở khu vực giữa sân.

25      CƠ HỘI! Một pha phối hợp bên cánh phải giữa Henrique và Vieirinha. Tuy nhiên, hậu vệ Real đã xuất hiện để phá bóng kịp thời.

30      REAL ĐÁP TRẢ! Benzema đi bóng và dứt điểm tự tin trước vòng vây của hậu vệ Wolfsburg, tuy nhiên cú dứt điểm không đủ khó để đánh bại Benaglio.

34      CỨU THUA XUẤT SẮC! Cú dứt điểm từ xa của Henrique cực kì hiểm hóc, nhưng Keylor Navas đã xuất sắc đẩy bóng ra hết đường biên ngang.

34      Wolfsburg có sự thay đổi người từ khá sớm. Draxler phải rời sân vì chấn thương, vào thay là Max Kruse.

38      NGUY HIỂM! Khung thành Real vừa trải qua một phen hú hồn sau tình huống tranh chấp quyết liệt trong vòng cấm địa. Henrique là người dứt điểm cuối cùng nhưng không chiến thắng được cặp trung vệ Ramos - Pepe.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về Real Madrid.

48      NGUY HIỂM! Real được hưởng phạt góc, Bale bật cao đánh đầu nhưng trọng tài đã thổi phạt vì tiền vệ người xứ Wales phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

53      VẪN LÀ REAL! Marcelo treo bóng khó chịu vào trong, rất may Dante đã bình tĩnh phá bóng ra ngoài. Hậu vệ người Brazil vẫn hoạt động rất năng nổ bên hành lang cánh trái.

57      ÉP SÂN LIÊN HỒI! Ronaldo thử vận may với cú sút phạt sở trường. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng hàng rào.

61      NGUY HIỂM! Thủ thành Benaglio đã phải băng ra đấm bóng giải nguy cho Wolfsburg sau cú treo bóng khó chịu của Carvajal.

63      Điều khiến các CĐV bất ngờ là dù bị ép sân toàn diện nhưng cho đến giờ, Wolfsburg vẫn đứng vững trước sức tấn công mãnh liệt từ Real.

66      TÌNH HUỐNG TRANH CÃI! Cú đánh đầu của Ramos đưa bóng đi trúng cột dọc, sau đó "liếm" ngang vạch vôi 5m50 trước khi đi đúng vào vị trí Benaglio lựa chọn. Các cầu thủ Real đang phản ứng dữ dội khi trọng tài từ chối một bàn thắng.

70      Trận đấu bị gián đoạn do Henrique đang nằm sân khá đau đớn. Tiền đạo bên phía Wolfsburg phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

7        VÀO!!!!!3-0!! Tuyệt vời Ronaldo. Siêu sao người BĐN đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở trận đấu này với pha sút phạt hàng rào sở trường. Bóng đi quá khó khiến thủ thành Benaglio hoàn toàn bó tay.

81      CỨU THUA XUẤT SẮC!!! Real đã có bàn thắng thứ 4 nếu người đứng trong khung thành Wolfsburg không phải Benaglio. Thủ thành người Thụy Sĩ vừa xuất sắc cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của Benzema.

84      REAL THAY NGƯỜI! Jese được tung vào sân thay cho Benzema - người đã chơi vô cùng xuất sắc ở trận đấu này.

87      PHẠM LỖI! Ramos vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ Wolfsburg.

90      NGUY HIỂM! Bale thử tài Benaglio với tình huống đi bóng và dứt điểm chìm bên cánh trái nhưng không thành công.

90      Trận đấu có thêm 3 phút bù giờ.

90+3  HẾT GIỜ!!!! Như vậy, Real đã hoàn tất  màn ngược dòng ngoạn mục của mình với chiến thắng 3-0 trước Wolfsburg trên Bernabeu ( tỉ số hai lượt trận: 3-2), qua đó giành tấm vé vào vòng bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-0 Wolfsburg Tỷ số Real Madrid 3-0 Wolfsburg Kết quả Real Madrid 3-0 Wolfsburg Tỷ số trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg kết quả trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT