Quảng cáo

Ronaldo nói gì khi lập hat-trick đưa Real vào bán kết

Thứ tư, 13/04/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất phấn khích khi ghi 3 bàn thắng giúp Real Madrid có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg để tiến vào bán kết.

Video bàn thắng: Real Madrid - Wolfsburg (Tứ kết Champions League)

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, Ronaldo cùng các đồng đội đã trình diễn một trận đấu trên cả tuyệt vời để rồi chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-0.

Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Tỷ số Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Kết quả Real Madrid 3-0 Wolfsburg,Tỷ số trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg,kết quả trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg

Ronaldo chói sáng với 1 cú hat-trick

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho hay: “Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời và tôi thích làm việc ông ấy. Từ khi là cầu thủ cho đến lúc huấn luyện, Zidane là một con người cá tính, đó là điều rất tốt trong bóng đá.

Hôm nay tôi đã ghi 3 bàn thắng nhưng đây chưa phải trận đấu hay nhất của tôi. Các cổ động viên đã có một đêm đầy cảm xúc. Trước trận đấu, tôi đã nói về một phép màu, và quả thực điều đó đã xảy ra. Real Madrid chứng minh, đội bóng đang đi đúng hướng.”

Khi được hỏi về đối thủ yêu thích ở vòng bán kết là đội bóng nào, Ronaldo lập tức cho hay, đó là Benfica. "Ngoài Real, tôi muốn Benfica tiến sâu vào giải, khi đó tôi sẽ được trở về quê hương Bồ Đào Nha để thi đấu. Chắc chắn cảm giác đó sẽ rất tuyệt."

Ronaldo giành những lời khen tặng cho HLV Zidane, nhưng theo chiến lược gia người Pháp thì Ronaldo quan trọng nhưng chiến công này thuộc về tất cả cầu thủ của Real Madrid. “Chiến thắng hôm nay thực sự đáng để ăn mừng. Tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại ở trận lượt đi và hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở vòng bán kết.

Mọi cậu thủ đã nỗ lực hơn rất nhiều và khác với trận lượt đi, chúng tôi đã được trả công xứng đáng sau hàng loạt cơ hội hãm thành. Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và tôi tự hào về tất cả.

Ronaldo là cầu thủ đặc biệt, người sinh ra để tạo nên những điều kỳ diệu. Cậu ấy đã chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Carvajal cũng chơi rất tuyệt vời trong trận đấu ngày hôm nay."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập hat-trick Real Madrid 3-0 Wolfsburg Tỷ số Real Madrid 3-0 Wolfsburg Kết quả Real Madrid 3-0 Wolfsburg Tỷ số trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg kết quả trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo